PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aguero giảm lương để đến Real?

Thứ hai, 13/06/2011 10:10

Bất kể việc Sergio Aguero tuyên bố chỉ nói chuyện tương lai sau khi Copa America kết thúc, thì thời điểm anh gia nhập Real vẫn ngày một gần hơn…

Cách đây ít hôm, ngôi sao của Atletico Madrid cho biết anh chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi cùng Argentina kết thúc chiến dịch Copa America 2011. Điều đó thật dễ hiểu, do các cầu thủ chủ nhà Argentina cần phải tập trung tối đa cho giải đấu mà họ không thể không vô địch. El Kun cũng không là ngoại lệ, anh phải gác chuyện riêng sang một bên, dù thời điểm này đã là quá muộn để anh đưa ra quyết định: tiếp tục ở lại Atletico hay gia nhập Real Madrid, Chelsea hoặc Man City.

Tuy nhiên, chuyện Aguero tập trung cho Copa America thì cứ tập trung, còn việc thương vụ đáng chú ý nhất TTCN hiện tại diễn ra thì cứ diễn ra. Hiện người đại diện của El Kun vẫn đang rất tất bật để thương vụ này hoàn tất.

Aguero sẽ đến Real?

Tới thời điểm này có thể khẳng định, việc Aguero chọn Real làm bến đỗ mới, ngược lại CLB Hoàng gia TBN chấm El Kun là chuyện đã rồi. Thương vụ sẽ kết thúc sau khi các bên đàm phán xong các chi tiết hợp đồng.

Và chuyện các bên đạt được những thỏa thuận quan trọng nhất cũng chỉ là vấn đề thời gian. Rào cản lớn nhất là phí chuyển nhượng đã được giải quyết. Real chấp nhận thanh toán 45 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Aguero với Atletico. Đó là khoản tiền phù hợp với giá trị và đẳng cấp của siêu sao người Argentina. CLB Hoàng gia TBN chẳng có gì phải lăn tăn. Vì vậy, chỉ cần Aguero và Real đạt được thỏa thuận cá nhân nữa, thương vụ sẽ kết thúc.

Khúc mắc của công việc này nằm ở chỗ, Aguero buộc phải giảm lương nếu đến Real Madrid. Hiện tại, anh nhận 7 triệu euro/mùa tại Vicente Calderon. Nhưng Real chỉ có thể trả lương cho El Kun mức 6 triệu euro/mùa.

Tất nhiên đây không phải rào cản quá lớn. Aguero muốn rời Atletico không phải vì vấn đề tiền bạc, mà vì danh tiếng và danh hiệu. Do đó, phải nhận ít đi 1 triệu euro/mùa không phải vấn đề quá lớn. Hơn nữa, với 6 triệu euro/mùa, anh cũng sẽ nằm trong nhóm cầu thủ được trả lương cao nhất tại Bernabeu, chỉ sau Ronaldo, Kaka, bằng với đội trưởng Casillas.

Một chi tiết nữa cũng khẳng định Aguero sẽ thuộc về Real ở mùa tới là BLĐ Real đã dành sẵn chiếc áo số 10 cho El Kun. Đây là số áo mà anh mặc trong suốt thời gian khoác áo Atletico và sẽ được bỏ trống tại Bernabeu, sau khi Lass Diarra chính thức rời Bernabeu. Hôm qua, tiền vệ Mesut Oezil cũng khẳng định thông tin này. Ngôi sao người Đức phủ nhận anh sẽ kế thừa chiếc áo số 10 tại Bernabeu mùa tới khi tuyên bố: “Số 10 là để dành cho Aguero”.

Thương vụ sắp đi đến hồi kết. Có lẽ khi Copa America 2011 kết thúc, Aguero chỉ việc trở lại Madrid để ký vào bản hợp đồng và chính thức trở thành một Galactico mới mà thôi!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới