PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aguero sáng cửa tới Juventus

Thứ sáu, 24/06/2011 09:50

Real Madrid không thể khiến A.Madrid hạ giá bán Aguero và đó là nguyên do khiến họ sắp mất tiền đạo này vào tay Juventus.

Ngay từ sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc, Real đã coi Aguero là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè này nhằm tăng cường triệt để sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên,khi đàm phán Real lại tỏ ra "rắn" trên mức cần thiết.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đồng ý trả tới 40 triệu bảng cho Aguero bởi chủ tịch Perez cho rằng giá của tiền đạo người Argentina này quá cao và nó chưa tương xứng với đẳng cấp của chính con rể Diego Maradona.

A.Madrid đang cố tình gây khó dễ cho Real trong việc bán Aguero (phải)

Tiếp đó là mức lương mà Aguero yêu cầu: 7 triệu euro/mùa. Nếu chấp nhận yêu cầu này của Aguero, Real sẽ vô tình phá vỡ cấu trúc lương hiện có và sẽ khiến cho những cầu thủ khác bất mãn, nguy cơ xung đột trong phòng thay đồ khi có mặt của Aguero là điều mà Perez rất e ngại. Vậy nên, dù HLV Mourinho rất kết Aguero nhưng nếu mọi thứ cứ diễn ra theo chiều hướng bế tắc thế này, "Người đặc biệt" sẽ không thể có cầu thủ mà ông cần.

Tin tức mới nhất, Juventus đồng ý đáp ứng con số 40 triệu bảng mà Atletico Madrid yêu cầu. Thậm chí, "Bà đầm già" còn chơi trội hơn Real khi gắn thêm 3-5 triệu bảng vào tổng giá trị chuyển nhượng trên nếu như Aguero chơi tốt. Rõ ràng, trước sự hào phóng của Bianconeri, Atletico chẳng có lý do gì để đắn đo suy nghĩ và đại diện của đội bóng Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp xúc với GĐĐH Marotta của Juventus để bàn bạc cụ thể về vụ chuyển nhượng trên vào cuối tuần này.

"Bà đầm già" hi vọng có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng Aguero trước khi Copa America 2011 diễn ra bởi nếu tiền đạo 23 tuổi này tỏa sáng, Atletico còn lâu mới để anh ra đi với giá 40 triệu bảng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới