PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aguero sắp trở thành Judas?

Thứ sáu, 27/05/2011 11:14

Hậu vệ Tomas Ujfalusi của Atletico Madrid tiết lộ rằng người đồng đội Sergio Aguero rất muốn ký hợp đồng với địch thủ cùng thành phố Real Madrid.

Hôm thứ Hai, Aguero đã công khai bày tỏ trên website cá nhân ý định rời Atletico mùa hè này và đề nghị lãnh đạo đội bóng tôn trọng mong muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Trên đài Sportiva, Ujfalusi bổ sung thêm rằng Aguero tha thiết muốn chuyển đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hậu vệ người CH Czech này tiết lộ: "Chúng tôi biết chuyện cậu ấy muốn ra đi từ 3 hay 4 tháng trước. Một điều rất rõ ràng là cậu ấy đã chọn khoác áo Real Madrid".

Aguero mơ ước khoác áo Real

Aguero gia nhập Atletico từ Independiente năm 2006 và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của "Los Colcheneros" ở mùa giải này với 26 lần lập công trên tất cả các mặt trận.

Chàng rể nhà Maradona đã được một số CLB hàng đầu châu Âu liên hệ, bao gồm Chelsea, Inter Milan và Juventus. Một số báo Xứ bò tót nói rằng hồi tháng Giêng vừa qua, phía Real cũng đã đề nghị Atletico nhượng lại Aguero.

Tuy nhiên, Ujfalusi nói rằng anh không dám chắc các fan hâm mộ Atletico sẽ chấp nhận vụ chuyển nhượng này. Bởi như tất cả đều biết, Atletico và Real Madrid vốn kình địch nhau như nước với lửa.

Ujfalusi nói thêm: "Chúng tôi không biết người hâm mộ sẽ phản ứng ra sao nếu vụ chuyển nhượng xảy ra. Đó sẽ là một quyết định hết sức khó khăn với Aguero".

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới