PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Aguero: "Tôi sẽ không trở lại Atletico"

Thứ năm, 14/07/2011 14:47

Tiền đạo Sergio Aguero đã công khai tuyên bố sẽ không trở lại Atletico Madrid sau khi Copa America kết thúc.

Sau 5 năm chơi bóng tại Madrid, hồi tháng 5 vừa qua, chân sút tài năng người Argentina đã yêu cầu BLĐ Atletico cho phép anh ra đi tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Theo những nguồn tin không chính thức, giữa Juventus và Aguero đã đạt được một thỏa thuận, nhưng mức giá 45 triệu euro mà Atletico đòi hỏi vẫn là một trở ngại khó giải quyết.

Aguero muốn ra đi để phát triển sự nghiệp

Hiện tại, Aguero đang bận cùng ĐT Argentina chính phục ngôi vương tại giải đấu đang diễn ra trên quê hương anh. Tuy vậy, anh vừa tuyên bố trên ESPN là sẽ không tiếp tục khoác áo Atletico sau Copa America này: “Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo đội bóng và tôi có thể khẳng định, người đại diện của tôi đang xúc tiến đàm phán chuyển nhượng tôi khỏi Atletico. Tôi không biết khi nào thì thỏa thuận sẽ đạt được, nhưng tôi muốn mọi việc sẽ xong xuôi khi Copa America kết thúc. Tôi sẽ không quay trở lại Atletico. Tôi thực sự cần một môi trường mới để phấn đấu”

Aguero hiện đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại Copa America với 3 lần lập công. Anh vừa ghi một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Costa Rica hôm thứ Hai vừa qua.

BongdaPlus