PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alan Shearer vẫn kén cá chọn canh

Thứ sáu, 17/06/2011 09:10

Người ta đã nhắc quá nhiều tới ngày trở lại của HLV Alan Shearer suốt từ năm 2009 tới nay. Tuy nhiên, có vẻ như NHM vẫn sẽ tiếp tục phải chờ đợi.

Đã rất nhiều lần cái tên Shearer được nhắc đến ở Newcastle hay một vài CLB nhỏ khác tại Premiership. Gần đây nhất, những người hâm mộ cựu tiền đạo này lại khấp khởi khi ông đàm phán để dẫn dắt Cardiff City. Sau khi bị Reading tước mất cơ hội thăng hạng Premiership, CLB vừa có chủ mới người Malaysia này đang rất khát khao thành công. Còn Shearer, trong những bài trả lời phỏng vấn gần đây, liên tục khẳng định mong muốn được quay trở về với công việc huấn luyện. Thậm chí, ông từng nói sẽ không loại trừ khả năng dẫn dắt một CLB hạng dưới Premiership. Chính vì thế, báo chí Xứ Wales đã rất hy vọng vào một cuộc hợp tác Cardiff City-Alan Shearer.

Nhưng mọi chuyện đổ bể chỉ sau 1 ngày thương lượng. “Tôi rất ấn tượng với tầm nhìn của ông chủ mới, nhưng việc đàm phán không thể hoàn tất” - Alan Shearer tuyên bố với báo chí ngày hôm qua. Hiện phía Cardiff City vẫn chưa bình luận gì về thông tin này.

Cuộc kiếm tìm HLV của Cardiff City vẫn sẽ tiếp tục với một ứng cử viên mới, không sáng giá bằng: Malky Mackay, cũng là một người rất trẻ và mới chỉ dẫn dắt Watford City 2 mùa giải. Còn Alan Shearer, ông sẽ lại tiếp tục công việc một BLV truyền hình mà không biết rằng mình đã làm rất nhiều người đau khổ: hãng William Hills tuyên bố họ đã nhận một lượng tiền rất lớn đặt vào cửa Shearer dẫn dắt Cardiff.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới