PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alcantara suýt thành người Real

Thứ ba, 02/08/2011 15:54

Cha của Thiago Alcantara thừa nhận rằng ông đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Real Madrid về tương lai của cậu con trai đầy tài năng.

Hồi đầu Hè, Alcantara nhận được rất nhiều đề nghị chuyển nhượng do ít có cơ hội đá chính tại Barcelona. Tuy nhiên, đến cuối tháng Sáu, những lời đồn đoán đã chấm dứt khi anh gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đến năm 2015.

Sau khi tiền vệ 20 tuổi này cam kết tương lai với Barca, cha của anh mới bật mí rằng Real Madrid đã có những động thái thực sự quan tâm đến Alcantara khiến cầu thủ này đứng trước sự cân nhắc thận trọng.

Thiago (áo đen) suýt khoác áo Kền Kền

“Tôi đã nói chuyện với Jorge Valdano (Tổng Giám đốc của Real thời điểm đó). Ông ấy muốn tìm hiểu tình trạng của Alcantara và liệu cậu ấy có muốn rời Barca hay không?” – Mazinho tiết lộ với kênh La Sexta.

Giá trị của Alcantara đã tăng đáng kể trong 2 tháng qua khi anh góp công lớn giúp U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu và thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong những trận giao hữu vừa qua của Barca.

Mặc dù cần thủ này luôn bày tỏ tình yêu đối với nhà đương kim vô địch châu Âu, song Mazinho không loại bỏ khả năng về một vụ chuyển nhượng trong tương lai.

Mazinho nói thêm: “Cậu ấy muốn giành được nhiều thành công nên cậu ấy có thể đến bất kỳ đội bóng nào đủ tiềm lực đoạt các danh hiệu. Bạn không thể nói trước được điều gì. Tương lai Alcantara có thể gia nhập những CLB khác”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới