PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alex Ferguson: Đẳng cấp của chúng tôi là nhất

Thứ hai, 23/05/2011 10:36

Chiến lược gia người Scotland vô cùng tự hào về chức vô địch nước Anh lần thứ 19 của Manchester United.

Manchester United đã chính thức nâng cao chiếc cup vô địch Premier League vào tối qua, sau chiến thắng hoành tráng 4 – 2 trước Blackpool. Đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ nhất với 9 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Chelsea. Đây là chức vô địch với khoảng cách lớn nhất kể từ năm 2001.

HLV Alex Ferguson phát biểu: “Lý do là gì? Tôi không nghĩ rằng có mùa giải nào nhiều cảm xúc như năm nay. Những cầu thủ đã thực sự toả sáng và làm rất tốt”.

“Có rất nhiều những màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi vô địch giải đấu nhiều hơn bất cứ CLB nào trong nước và điều đó là vô cùng tuyệt vời cho lịch sử của Man Utd. Đó là một chiến công kỳ diệu”.

“Tôi phải nói rằng các đội bóng là rất đa dạng và những trận đấu vô cùng khó lường. Vào ngày cuối cùng của mùa giải, chúng tôi đã chứng minh được rằng Man Utd là đội bóng tốt nhất”, Sir Alex tiếp.

“Một điều đáng nói là, dù chúng tôi không có thành tích trên sân khách tốt nhưng những gì chúng tôi đạt được trên sân nhà là tốt nhất để từ khi tôi làm HLV Man Utd đến giờ”.

“Chúng tôi đánh bại Chelsea, đối thủ trực tiếp gần đây nhất, tới 4 lần”.

Trước khi vòng đấu cuối của Premer League diễn ra, nhiều người lo ngại Man Utd sẽ không thi đấu hết mình trước Blackpool. Trái ngược với những dự đoán đó, Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu rất hay và nhiều cảm xúc. Cuối cùng, Man Utd đã nâng cao chiếc cúp vô địch, cùng niềm hân hoan trong chiến thắng 4 – 2 trên sân nhà.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới