PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alex Ferguson: Tôi sẽ giúp Mourinho đòi nợ

Thứ năm, 05/05/2011 08:48

Phát biểu ngay sau trận thắng Schalke, HLV Ferguson tuyên bố ông sẽ giúp Mourinho đòi nợ bằng cách hạ Barca trong trận chung kết Champions League.

Chiến thuật gia người Scotland tiết lộ: “Trong suốt 1 tháng qua, tôi và Mourinho liên tục có những cuộc trao đổi bằng điện thoại. Ông ấy đã hỏi ý kiến tôi rất nhiều trước trận Real Madrid gặp Barca ở chung kết Nhà vua Tây Ban Nha. Tôi đã đưa ra một số lời khuyên và tôi rất vui khi Real thắng trận đấu đó”.

Theo HLV Ferguson, Real Madrid của Jose Mourinho đã chơi rất tốt trong 2 trận bán kết Champions League trước Barca nhưng sự thiếu may mắn cũng như những sai lầm của trọng tài đã khiến đội bóng của Người đặc biệt bị loại. Ferguson tuyên bố ông sẽ giành chiến thắng trước Barca trong trận đấu tại sân Wembley vào ngày 28/5 tới để “trả thù” cho HLV Mourinho, cho Real Madrid.

Mourinho và Ferguson rất thân nhau

Và HLV của MU cũng thừa nhận ông sẽ tiếp tục gọi điện cho chiến thuật gia Bồ Đào Nha để hỏi thêm những kinh nghiệm trong việc đối phó với sức mạnh của Barca. Alex Ferguson phát biểu: “MU đang rất khát khao giành chiến thắng trước Barca để đòi món nợ của mình khi để thua đội bóng xứ Catalan 0-2 trong trận chung kết cách đây 2 năm. Chúng tôi rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng”.

Với việc giúp MU vượt qua Schalke để giành vé dự chung kết Champions League năm nay, Ferguson trở thành HLV được tham dự tới 6 trận chung kết ở đấu trường châu Âu. 1 với Aberdeen và 5 với MU. Chỉ có Giovanni Trapattoni là hơn được Alex với 7 trận chung kết.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới