PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alex Ferguson và mục tiêu chiến thắng thứ 100 tại CL

Thứ ba, 15/03/2011 13:54

Manchester United sẽ có cuộc đón tiếp Marseille trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với trận đấu này, HLV người Scotland đang đứng trước ngưỡng cửa của lịch sử.

Nếu thắng trong trận đấu tối nay, Sir Alex Ferguson sẽ có chiến thắng thứ 100 tại đấu trường Champions League. Và quả thực, để đạt được tới điều này, đôi khi là “không tưởng” với một vị thuyền trưởng.

HLV Alex Ferguson đang trên đường chinh phục các đỉnh cao

Trong trường hợp Quỷ đỏ mang tới một kỷ lục mới cho HLV của mình, thì đó cũng đồng thời là chiến thắng thứ 150 của Man United tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của đội bóng thành Manchester không chỉ có vậy mà là chức vô địch Champions League lần thứ 4.

Với trận hòa 0-0 trên sân nhà của đại diện nước Pháp, Marseille, sẽ chỉ có chiến thắng trong trận đấu tối nay mới giúp Quỷ đỏ đi tiếp, qua đó tiến tới thực hiện cả 2 mục tiêu trên.

“ Tôi đã xem họ đá 2 lần trong trận gặp Monaco và Rennes. Đó thực sự là một đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ phải chơi rất tốt để có thể chiến thắng ở trận đấu này”, HLV Ferguson cảnh báo các học trò.

Với việc đã lọt vào bán kết FA Cup, nếu chiến thắng trong trận đấu tối nay, con đường chinh phục cú ăn 3 mùa giải năm nay của MU vẫn rộng mở. Có rất nhiều điều đang chờ MU, trong trận đấu đêm nay.

Bongdaso