PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alexis chỉ muốn khoác áo Barcelona

Thứ tư, 15/06/2011 19:45

Tiền đạo người Chile, Alexis đã khẳng định ước muốn duy nhất của anh vào thời điểm này đó là được khoác áo Barcelona bất chấp việc có nhiều đội bóng lớn khác đang quan tâm.

Đang phải tập trung cùng đội tuyển Chile để chuẩn bị cho vòng chung kết Copa America, Alexis Sanchez đang có sự chuẩn bị tốt nhất để phô diễn tài năng cũng như kỹ thuật của mình trước các nhà tuyển trạch của các đội bóng lớn mùa hè này. Tuy nhiên, mối quan tâm duy nhất của tiền đạo đang thi đấu cho Udinese đó là việc anh sẽ không thi đấu cho đội bóng nào khác nếu không phải là Barcelona.

Alexis mong muốn khoác áo Barcelona mùa giải tới

GĐTK của Barca, Andoni Zubizarreta và Fernando Felicevich, người đại diện của Alexis, đang cố gắng thực hiện hiện xong vụ chuyển nhượng trước khi Copa America diễn ra nhưng nhiều khả năng sẽ không kịp tiến độ khi còn một vài điều khoản 2 bên vẫn chưa thể thống nhất.

Felicevich đã đặt chân đến Barcelona để làm việc và trong buổi họp với đại diện của Barca, đội chủ sân Nou Camp đã đồng ý để tiền đạo của đội B là Soriano về chơi Udinese. Tuy nhiên, vấn đề của CLB Udinese không phải là có thêm cầu thủ mà họ chỉ muốn bán Alexis khi Barca đáp ứng được mức giá mà họ đưa ra.

Cái giá 23 triệu Euro mà Udinsese đưa là quá cao so với những gì mà Barca kỳ vọng. Theo như chỉ đạo của chủ tịch Rosell, ông chỉ muốn đưa Alexis về với sân Nou Camp với mức giá không quá 20 triệu Euro.

Có những trở ngại về giá như vậy nhưng Barca cũng đã có được tin vui khi mà Alexis khẳng định trước báo giới anh sẽ không rời Udinese để chơi cho một CLB khác nếu không phải là Barcelona. Chàng trai đến từ Tocopilla, một thành phố cảng phía bắc Chile chỉ mới 23 tuổi và đối với HLV Guardiola, anh sẽ là quân bài chiến lược trên hàng công khi thi đấu cho Barca.

Ở mùa giải 08-09, anh chính thức ra mắt Serie A, mùa tiếp theo, Alexis đã gây được những ấn tượng tốt khi Udinese chơi ở Copa Italia. Nhưng chính những màn trình diễn đặc sắc của anh trong mùa 2010-11 vừa rồi đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn khác như Man City, Man Utd.

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới