PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Alexis Sanchez hoãn bay tới Barca

Thứ năm, 23/06/2011 15:24

Cho tới lúc này, chưa có thông tin chính thức lý giải tại sao Sanchez hủy chuyến bay tới Barca. Vụ việc này có lẽ là một nước cờ của Udinese.

Theo dự kiến, Alexis sẽ rời trại tập trung của ĐT Chile để đáp chuyến bay tới TBN vào ngày hôm qua. Kế hoạch đã được khẳng định bởi chính chân sút của Udinese và Barca. Hàng trăm phóng viên đã đợi sẵn Alexis ở sân bay vào buổi trưa hôm qua.

Tuy nhiên, giới truyền thông đã bị một phen chưng hửng. Alexis không xuất hiện. Và sau khi liên hệ với người đại diện Fernando Felicevich của anh, người ta được biết, đúng là Alexis đã rời trại tập trung ĐT Chile, đã đặt vé tới Barca, nhưng bất ngờ lại hủy vé vào phút chót.

Sự việc trên khiến NHM và cả Barca thực sự lo ngại về kết cục của thương vụ này. Theo dự kiến, Alexis bay sang Barca để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Nou Camp. Các bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Barca đã đưa ra mức phí 27 triệu euro trả ngay và thêm 10 triệu nữa tùy vào thành tích.

Udinese cũng đã xuôi tai với lời đề nghị trên. Còn ngôi sao 22 tuổi người Chile thì không ngừng tuyên bố chỉ muốn đầu quân cho Barca. Vì vậy, chuyện anh bất ngờ hủy bỏ chuyến đi này đã cho thấy vụ chuyển nhượng thực sự gặp trục trặc.

Cho tới lúc này, chưa có thông tin chính thức lý giải tại sao Sanchez hủy chuyến bay. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, vấn đề có thể nằm ở phía Udinese. Trong suốt quá trình đàm phán, đội bóng Italia không hề tỏ thái độ dứt khoát. Họ chỉ ậm ừ, không từ chối, song cũng không đồng ý, theo kiểu nhử mồi. Và khi Barca đã “cắn câu” ở mức phí chuyển nhượng 27+10 triệu euro, Udinese lại đang ngãng ra, nhằm ép giá.

Vụ việc của Sanchez có lẽ là một nước cờ của Udinese. Cần biết rằng, ngay sau khi Sanchez hoãn bay, đã có thông tin Man City nâng mức đề nghị cho ngôi sao người Chile lên tới 40 triệu euro. Vì vậy khả năng Udinese đánh tháo Barca, để chuyển sang bắt tay với Man City hoàn toàn không thể bị loại trừ.

Dẫu vậy, việc Sanchez hoãn bay có thể chỉ là do Udinese và Barca cần thêm thời gian để thống nhất lại một vài điều khoản. Theo thông tin trước đây, Udinese không muốn nhận cả 37 triệu euro tiền mặt, mà yêu cầu Barca các thêm một số cầu thủ trẻ. Đó là Jonathan Soriano và Jeffren Suarez. Barca đã tán thành với phương án này. Nhưng vấn đề là không dễ để Barca và Udinese thống nhất được giá trị của 2 tài năng trẻ trên. Và ngay cả khi vấn đề này được giải quyết thì Jonathan và Jeffren cũng chưa chắc muốn về Udinese. Thực tế, Jeffren đã đăng đàn tuyên bố không muốn thành vật trao đổi trong vụ này.

Thương vụ Sanchez đã trở nên phức tạp hơn người ta tưởng. Hy vọng mọi chuyện sẽ được dàn xếp trong ít ngày tới…

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới