PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Allegri đau đầu với cơn bão chấn thương

Thứ tư, 24/08/2011 09:32

Cơn bão chấn thương đang ập xuống San Siro và cuốn đi những trụ cột quan trọng nhất của Milan.

Trong chuyến làm khách trước Cagliari ở vòng 1 Serie A 2011/2012 diễn ra vào ngày 28/28 tới đây, Milan có nguy cơ sẽ mất tới 5 trụ cột trong đội hình chính.

Ở hàng thủ tân binh Taiwo phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì dính chấn thương mắt cá trong trận đấu tranh Cúp Luigi Berlusconi với Juventus. Tuy nhiên, sự vắng mặt này là không đáng ngại khi trong tay Allegri vẫn còn Zambrotta, Emanuelson hay Antonini có thể đáy thay vị trí hậu vệ trái mà Taiwo để lại.

Ibrahimovic lỡ trận mở màn cùng Milan. Ảnh Getty

Trên hàng tiền đạo, khả năng công phá của Milan sẽ giảm sút đáng kể khi Ibrahimovic không thể thi đấu. Theo thông báo từ bác sĩ của Milan, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 4 tuần cũng với chấn thương mắt cá chân. Nhiều khả năng Allegri sẽ bố trí Pato chơi thay vị trí của Ibra nhưng đây không phải là sở trường của “Vịt con”, bên cạnh đó Milan cũng sẽ thiếu đi những pha bóng đột phá bên cánh phải.

Nhưng “trầm trọng” nhất là ở hàng tiền vệ, Milan sẽ không có Van Bommel (chấn thương háng), Flamini, Boateng (đều có vấn đề về thể lực). Thiếu vắng bộ ba này, khả năng tranh chấp ở giữa sân của Rossonerri sẽ yếu đi trông thấy. Đây có lẽ là tuyến đau đầu nhất với Allegri khi ông luôn muốn xây dựng hàng tiền vệ dựa trên khả năng tranh chấp.

Trận đấu mở màn cho Serie A sẽ không dễ dàng cho Allegri và các học trò khi thiếu vắng nhiều trụ cột đến như vậy.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới