PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Allegri hài lòng về phong độ của Ibra, Cassano

Thứ sáu, 22/07/2011 10:59

Man City sắp có Aguero, Allegri hài lòng về phong độ của Ibra, Cassano, Heinze cập bến AS Roma...

Man City sắp có Aguero. Việc vụ đàm phán giữa Man City với tiền đạo Sergio Aguero (Atletico Madrid) đang tiến triển tốt đẹp, mở đường cho chân sút này tới Premiership.

Allegri hài lòng về phong độ của Ibra, Cassano. HLV Max Allegri cho biết ông cảm thấy rất hài lòng về phong độ hiện tại của cặp tiền đạo Zlatan Ibrahimovich và Antonio Cassano trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Max Allegri

Heinze cập bến AS Roma. Hậu vệ Gabriel Heinze đã đồng ý chuyển tới đầu quân cho AS Roma bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức lương 1 triệu euro/năm.

Chelsea sắp có Oriol Romeu. Chelsea đã đạt được thoả thuận mua cầu thủ 20 tuổi Romeu từ Barcelona. Được biết, The Blues phải trả cho đội chủ sân Nou Camp 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Fabregas không du đấu cùng Arsenal. Tiền vệ Cesc Fabregas sẽ không cùng Arsenal tham dự chuyến tập huấn tại Đức tuần tới. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha trước đó cũng bỏ lỡ chuyến du đấu châu Á cùng Pháo thủ.

AS Roma quay lại mục tiêu Stekelenburg. Giám đốc Walter Sabatini của AS Roma đã có mặt tại Amsterdam để hỏi mua thủ thành Maarten Stekelenburg. Được biết, Ajax sẵn lòng bán thủ thành số 1 của ĐT Hà Lan với giá 6 triệu bảng.

Tevez nhất quyết rời Man City. Tiền đạo người Argentina vừa "nhắc lại" rằng sẽ rời City of Manchester bằng mọi giá ngay mùa Hè này. Corinthians vừa thất bại trong nỗ lực đưa Tevez trở lại Brazil.

Huyền thoại M.U muốn kiện Channel 4. Bryan Robson cho hay đang thuê luật sư để đưa Channel 4 ra toà. Trước đó, kênh truyền hình này đã cho phóng viên đóng giả thương gia Ấn Độ và Trung Quốc “cài bẫy” huyền thoại M.U.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới