PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ăn mừng tuyệt phẩm, Neymar bị đuổi khỏi sân

Thứ sáu, 08/04/2011 15:19

Ngay sau khi ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Colo Colo, ngôi sao trẻ người Brazil đã bị truất quyền thi đấu vì pha ăn mừng dị thường của mình.

Trong trận đấu giữa Santos và Colo Colo tại vòng bảng Copa Libertadores diễn ra sáng ngày hôm qua, ngôi sao đang làm điên đảo hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu lại khiến người ta phải nhắc đến anh.

Phút 51, Neymar đã có một pha solo hoàn hảo vượt qua 3 hậu vệ và sau đó dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Colo Colo nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Santos.

Quá vui mừng vì vừa tạo ra một tuyệt phẩm, chân sút này đã chạy về phía khán đài của CĐV Santos lấy một chiếc mặt nạ có hình của mình và làm những động tác khá vui nhộn.

Hậu quả của pha ăn mừng quá đà ấy là Neymar đã phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính và phải rời sân do đã nhận một thẻ vàng ở phút thứ 9 của trận đấu.

Sau khi Neymar bị đuổi khỏi sân, Colo Colo đã vùng lên mạnh mẽ. Rất may cho Neymar khi đội bóng đến từ Chile chỉ có được 2 bàn gỡ vào những phút cuối và Santos vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Xahoi.com.vn - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới