PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ancelotti thách thức MU

Thứ năm, 21/04/2011 15:09

HLV Carlo Ancelotti tin rằng, Chelsea có thể làm nên cuộc lật đổ ngôi đầu khó tin ở Premier League năm nay, sau khi đội bóng của ông vươn lên ngôi nhì bảng.

"Để giành chức vô địch mùa giải năm nay, chúng tôi không cần ghi số điểm nhiều như năm trước", Ancelotti nhận định về cuộc đua vô địch. “Chelsea đã cán đích ở vị trí số 1 năm 2010 với 86 điểm. Lúc này, với 80 điểm, tôi nghĩ Man United sẽ vô địch. Họ cần ghi thêm 10 điểm nữa. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chelsea có thể đoạt ngôi vô địch khi MU đánh mất lợi thế vào những phút cuối.”

Ancelotti cùng các học trò sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng

"Trong khoảng thời gian một tháng trước, thật điên rồ nếu cho rằng Chelsea còn cơ hội vô địch. Nhưng lúc này, chúng tôi đã vươn lên vị trí thứ hai và vẫn còn 5 vòng đấu nữa để làm nên điều kỳ diệu. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra trong 5 vòng đấu cuối”, cựu HLV AC Milan nhấn mạnh. Carlo Ancelotti cũng một lần nữa thừa nhận, lực lượng Chelsea lúc này không đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu cùng lúc. Tuy nhiên, ông lại phủ nhận về cuộc cách mạng nhân sự vào hè tới. The Blues đã bỏ ra 75 triệu bảng chiêu mộ David Luiz và Fernando Torres vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Vào mùa hè 2010, Ancelotti cũng có thêm hai tân binh là Ramires và Yossi Benayoun, song với sự ra đi của 5 cầu thủ giàu kinh nghiệm, Chelsea tỏ ra thiếu chiều sâu đội hình để có thể chơi tốt ở mọi giải đấu.

Zing