PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Anderlecht xác nhận có thể bán Lukaku cho Chelsea

Thứ bảy, 18/06/2011 16:42

Giám đốc điều hành Herman van Holsbeeck của Anderlecht (Bỉ) vừa lên tiếng xác nhận họ đang đàm phán với phía Chelsea liên quan đến vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku, 18 tuổi, tiền đạo đã ghi tổng cộng 39 bàn thắng cho Anderlecht ở 2 mùa giải vừa qua đang là mục tiêu theo đuổi ráo riết của Tottenham, Man City, đặc biệt là Chelsea. Herman van Holsbeeck, Giám đốc điều hành của Anderlecht cho hay Chelsea đang đàm phán để sở hữu chân sút đầy triển vọng này.

“Vẫn còn một khoảng cách khá lớn giữa 2 bên trên bàn đàm phán”, Herman van Holsbeeck mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên BBC Sport.

Giám đốc điều hành của đội bóng đã 30 lần giành chức VĐ giải VĐQG Bỉ nói tiếp: “Đúng là chúng tôi đang đàm phán với Chelsea (về trường hợp của Lukaku) nhưng còn rất nhiều CLB khác cũng muốn chiêu mộ cậu ấy”.

Dù vậy Herman van Holsbeeck tiết lộ rằng Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành giật Lukaku. “Thương vụ này có thể sẽ được hoàn tất trong nửa giờ tới hoặc có thể hoàn tất vào cuối tháng Tám”.

Anderlecht tuyên bố chỉ bán Lukaku với giá 20 triệu bảng. Về phía Lukaku, tuyển thủ quốc tế người Bỉ thổ lộ Stamford Bridge là điểm đến mơ ước của anh.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới