PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Argentina - Colombia 0-0

Thứ năm, 07/07/2011 10:29

Sau trận hòa đầy thất vọng trước Bolivia ở trận ra quân, Argentina rất quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình khi gặp Colombia nhưng đoàn quân của HLV Dario Gomez cho thấy họ không phải là tay mơ.

Bước vào trận đấu với Colombia HLV Batista không có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, ngoại trừ trường hợp của Zabaletta. Về phía Colombia, HLV Gomez cũng giữa nguyên bộ khung đã giành chiến thắng trước Costa Rica ở trận đấu đầu tiên.

Là đội nắm lợi thế về điểm số cũng như tinh thần, Colombia nhập cuộc tự tin và thoải mái hơn so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Tuy nhiên, sau khoảng 5 phút đầu, các cầu thủ Argentina bắt đầu lấy lại được thế trận tuy nhiên những pha tấn công sắc nét vẫn chưa xuất hiện.

Messi không thể giúp Argentina giành chiến thắng

Phút 17, Cambiasso tạt bóng cầu âu, bóng đi xoáy vào góc xa khung thành đội tuyển Colombia nhưng rất may là thủ thành Martinez đã chơi cảnh giác đấm bóng đi hết đường biên ngang.

Ngay sau đó, Colombia có câu trả lời bằng cú đệm bóng vọt xà của Ramos. Sau tình huống này, Colombia còn có cơ hội mở tỉ số khi Falcao có khoảng trống thực hiện cú sút xa, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút 41, lại là Falcao thử tài Romero bằng cú sút xa rừ khoảng cách hơn 30m nhưng bóng lại đi đúng vị trí thủ thành Argentina.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, kịch bản cũ vẫn lặp lại. Argentina kiếm soát phần lớn thời gian bóng nhưng Colombia mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Phút 64, sau một pha phản công Pablo Armero có cơ hội dứt điểm nhưng Romero vẫn đứng vững.

Phút 66, Guarin chọc khe thông minh, bóng đến chân Falcao nhưng tiền đạo của Porto vẫn không chiến thắng được thủ thành Romero.

Phút 76, Tiền đạo vào thay người Aguero có pha xử lý khéo léo bên phía cánh trái và dứt điểm vào góc gần nhưng không đủ mạnh để hạ gục thủ thành Martinez.

Tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu thuộc về Colombia với cú sút xa của Gutierez nhưng cũng như những lần khác thủ thành Romero vẫn là người thắng.

Tỉ số: 0-0 Đội hình thi đấu: Argentina: Romero; Zanetti, Milito, Burdiso, Zabaletta; Mascherano, Banega (Higuain, 73’), Cambiasso (Gago, 61’); Tevez, Messi, Lavezzi (Aguero, 61’) Colombia: Martinez; Zuniga, Yepes, Perea, Armero; Aguilar, Monero (Mosquera, 90+2’), Guarin, Ramos (Soto, 90’), Sanchez; Falcao (Gutierrez, 88’).

Con số: 3 là số lần sút cầu môn của Argentina, con số này bên phía Colombia là 4 6 là số quả phạt góc mà hai đội được hưởng 9 là tổng số cú sút của Argentina, bên phía Colombia là 14 12 là số lần phạm lỗi của Colombia, con số này bên phía Argentina là 17

Hữu Hiệp