PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Argentina sẽ có những điều chỉnh trong trận gặp Colombia

Thứ ba, 05/07/2011 09:09

HLV Sergio Batista nhiều khả năng sẽ thực hiện một số thay đổi nhỏ về đội hình cũng như lối chơi của Albiceleste trong lượt trận thứ 2 của vòng bảng.

ĐT Argentina đã gây thất vọng khi không thể đánh bại đội bóng được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Bolivia trong trận mở màn. Thậm chí, họ còn là đội bị thủng lưới trước và nếu tinh tế hơn trong những pha bóng cuối cùng, Bolivia đã có thể giành chiến thắng.

Với tư cách là nước chủ nhà cùng tham vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài tới 18 năm, HLV Sergio Batista chắc chắn sẽ phải có những sự điều chính để Albiceleste chơi khởi sắc hơn ở trận đấu tới. Nên như, lượt đấu thứ 2 Argentina sẽ đối đầu với Colombia, đội bóng được đánh giá mạnh hơn Bolivia rất nhiều. Trong những buổi tập mới đây của đội bóng xứ Tango, HLV Batista đã để Pablo Zabaleta chơi ở bên cánh phải thay cho Marco Rojo trong đội hình chính. Trên hàng công, bộ ba nguyên tử Lionel Messi, Carlos Tevez cùng Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên, trong khi hỗ trợ ở phía sau sẽ là Esteban Cambiasso cùng đội trưởng Javier Mascherano. “Chúng tôi sẽ không phát điên vì không thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên”, HLV Batista tự tin trong buổi họp báo mới đây. “Tất cả đều biết đó mới chỉ là bắt đầu và chúng tôi sẽ phải cải thiện”. Ngoài ra, HLV Batista cũng giải thích lý do Leo Messi chưa thực sự tỏa sáng khi về với ĐT Argentina. “Ở Barca, mọi người đều tập trung bóng cho cậu ấy. Nhưng ở đây, Messi chơi bóng cùng những người đồng đội khác. Tất cả các cầu thủ đều muốn khẳng định mình”.

Bongdaso