PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Argentina triệu tập đội hình: Vẫn thiếu Apache

Thứ sáu, 23/09/2011 10:44

Hôm qua, HLV Alejandro Sabella vừa công bố danh sách 24 cầu thủ Argentina được triệu tập để chuẩn bị cho hai trận vòng loại Word Cup 2014 với Chile và Venezuela.

Trong danh sách 24 cầu thủ được triệu HLV Sabella triệu tập lần này đáng chú ý là Carlos Tevez vẫn tiếp tục không có tên. Kể từ sau Copa America 2011, Apache đã không có mặt một lần nào trong những lần triệu tập của Albiceleste.

Không có chỗ đứng ở Man City, Tevez cũng mất luôn suất ở ĐT Argentina. Ảnh Getty

Thay cho sự vắng mặt của Tevez, HLV Sabella đã triệu tập tiền đạo Palacio đang chơi khá ấn tượng trong màu áo CLB Genoa (Italia), bên cạnh đó vẫn là cái tên quen thuộc như Messi (Barcelona), Aguero (Man City).

Ngoài Tevez, hậu vệ kỳ cựu Zanetti (Inter) cũng không được HLV Sabella triệu tập. Tiền vệ Lucho Gonzalez (Marseille) cũng không có mặt vì bị cảm cúm.

Theo lịch thi đấu thì Argentina sẽ gặp Chile tại Boenos Aires vào ngày 7/10 và gặp Venezuela 4 ngày sau đó tại Puerto Santa Cruz.

Nhưng trước đó, vào ngày 29/9 tới đây, ĐT Argentina cũng sẽ có trận đấu giao hữu lượt về với ĐT Brazil. Tuy nhiên, theo thỏa thuận giữa hai đội bóng, đây sẽ vẫn là trận đấu cả Selecao và Albeceleste đều sử dụng đội hình 100% là những cầu thủ đang thi đấu trong nước.

Danh sách cụ thể 24 cầu thủ Argentina được triệu tập

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania)

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Nicolas Burdisso (Roma), Martin Demichelis (Malaga), Federico Fernandez (Napoli), Nicolas Otamendi (Porto), Nicolas Pareja (Spartak Moscow), Marcos Rojo (Spartak Moscow), Emiliano Insua (Sporting Lisbon)

Tiền vệ: Ever Banega (Valencia), Fabian Rinaudo (Sporting Lisbon), Ricardo Alvarez (Inter), Jonas Gutierrez (Newcastle), Jose Sosa (Metalist), Javier Pastore (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Javier Mascherano (Barcelona)

Tiền đạo: Angel di Maria (Real Madrid), Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Sergio Aguero (Manchester City), Rodrigo Palacio (Genoa), Eduardo Salvio (Atletico Madrid).

 

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới