PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal chỉnh đốn lực lượng

Thứ năm, 19/05/2011 21:02

Mùa giải thứ 7 liên tiếp trắng tay, đã tới lúc Arsenal cần phải xem lại vấn đề nhân sự để tăng cường sức mạnh cho mùa giải tới.

HLV Arsene Wenger hẳn đã quá chán cảnh xuất phát trước nhưng về đích sau trong suốt 7 mùa giải qua cùng Arsenal. Nhưng để thay đổi được điều đó lại chẳng dễ dàng chút nào, đặc biệt là khi Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất chuyên gia tổ chức trận đấu Cesc Fabregas và tay săn bàn số một Robin van Persie bởi những lời ve vãn của hàng tá đại gia châu Âu.

Ở vụ Fabregas, Wenger gần như bó tay và cũng đã quá mệt mỏi trong việc tìm cách giữ chân cầu thủ này. Nhưng với van Persie, mọi thứ mới chỉ bắt đầu và những tin đồn vừa xuất hiện cần phải được dập tắt một cách nhanh chóng. Wenger hẳn hiểu rõ điều này khi tuyên bố sẽ nỗ lực thuyết phục tiền đạo người Hà Lan ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên tới 90.000 bảng/tuần, ngang bằng Fabregas và là cao nhất tại Emirates.

van Persie xứng đáng được tăng lương

Cái may cho Arsenal là van Persie đang rất vui vẻ tại Premiership và không có ý định chuyển sang chơi cho một CLB nào khác. Giống như thế là trường hợp của Samir Nasri. Tiền vệ người Pháp này cũng là một phần rất quan trọng của Pháo thủ và việc giữ chân anh là điều cần làm ngay bởi HĐ của Nasri đang chuẩn bị hết hạn và anh vẫn muốn được tiếp tục thi đấu tại Emirates.

Bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, Arsenal cũng sẽ phải tính chuyện thanh lý những cầu thủ không còn tha thiết và sa sút trong thời gian qua. Andrei Arshavin đã được cấp phép ra đi và đích đến có thể là đội bóng cũ Zenit. Tiền đạo Nicklas Bendtner đang được Juventus liên hệ và rất có khả năng anh sẽ về với sân Olimpico di Torino.

Ở hàng tiền vệ, Tomas Rosicky, Denilson và Emmanuel Eboué cũng khó còn chỗ đứng. Rosicky có thể trở về thi đấu tại quê nhà. Denilson nhiều khả năng sẽ nối gót Bendtner dọn tới Juventus trong khi Eboue' cũng rất có thể sẽ góp mặt tại Serie A trong màu áo AS Roma, đội bóng rất muốn có anh.

Khó còn chỗ đứng cho Arshavin tại Emirates

Wenger cần khoảng trống để đón những ngôi sao thích hợp và mong muốn được chơi cho Arsenal hơn. Tuy nhiên, "Giáo sư" thừa hiểu việc trước tiên cần phải làm là mạnh tay "trảm" và hình như ông đã bắt đầu thực hiện điều này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới