PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal “chơi khăm” Barca vụ Fabregas

Thứ sáu, 05/08/2011 08:34

Nhà đương kim vô địch châu Âu đang cố gắng để đạt được thỏa thuận về trường hợp của Fabregas tuy nhiên Arsenal lại không muốn nhả đội trưởng của mình.

Arsenal mới đây đã đưa ra một cách nhằm đối phó với những nỗ lực sở hữu tiền vệ Fabregas của Barca đó là để cầu thủ này chơi tại vòng đấu play off của Champions League.

Arsenal đang làm mọi cách để giữ Fabregas

 

Với tính toán này, Arsenal có thể sẽ giữ lại người đội trưởng của mình ít nhất một mùa giải nữa bởi nếu F4 chơi tại Champions League cho Arsenal thì sẽ không thể ra sân cho Barca tại đấu trường này khi đã trở về sân Nou Camp và tất nhiên Barca sẽ phải suy nghĩ lại trong trường hợp này.

Một số thông tin ở Tây Ban Nha cho biết Barca đang dần nản với những "quái chiêu" của Arsenal nhằm ngăn cản F4 ra đi và Pep cũng không còn quá mặn mà với "đứa con lưa lạc" của La Masia bởi hàng tiền vệ của Blaugrana vẫn đang thể hiện một phong độ tuyệt vời.

Về phía Arsenal, nhiều khả năng Nasri sẽ rời sân Emirates, van Persie thì vẫn chưa điều trị dứt điểm được chấn thương kheo chân như vậy nếu bán Fabregas pháo thủ sẽ không còn một ngôi sao lớn nào đủ sức gánh vác cả đội hình non trẻ mình.

Vài ngày trước, thương vụ Juan Mata của Wenger cũng đã bị dội một gáo nước lạnh khi Valencia thẳng thừng từ chối lời đề nghị đối với tiền đạo đội trưởng của họ tuy nhiên mức giá mà Arsenal đưa ra lại không được tiết lộ.

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới