PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal, cuộc tháo chạy chuẩn bị diễn ra

Thứ sáu, 10/06/2011 20:16

Thông tin Arsenal sẽ mất một loạt trụ cột không còn là tin đồn nữa. Nó đang dần được hiện thực hóa...

Cuộc tháo chạy đã chuẩn bị diễn ra và cái ngày chính thức bắt đầu có lẽ cũng chẳng còn lâu nữa. Điều đó càng trở nên rõ ràng hơn khi liên tục trong những ngày gần đây, các ngôi sao của Arsenal tỏ ra bị lung lay trước một loạt những lời mời từ những đội bóng trong và ngoài nước Anh. Fabregas, Clichy, Nasri, Arshavin, những cầu thủ tưởng không thể bị động đến giờ đều đang có khả năng lớn sẽ rời Emirates trong vài ngày tới.

Theo thông tin mới nhất, HLV Arsene Wenger đã chấp nhận bán hậu vệ người Pháp Gael Clichy cho Liverpool với cái giá rẻ như cho, 5 triệu bảng. Đó thực sự là điều bất ngờ bởi rất ít khi Arsenal chấp nhận bán những ngôi sao của mình cho các đội bóng khác tại Premiership. Còn đáng nói hơn nữa khi Clichy ra đi, Arsenal chỉ còn lại đúng một hậu vệ trái là Kieran Gibbs, đó sẽ là cả một sự mạo hiểm.

Clichy sẽ bị bán

Sau Clichy, một cầu thủ người Pháp khác cũng có khả năng ra đi là tiền vệ Diaby. Cầu thủ này đã gây sốc khi tuyên bố anh muốn khoác áo... Tottenham. Anh đã sở hữu một chiếc áo của CLB này và rất thích mặc nó. Nếu có cơ hội được thi đấu cho Spurs, anh sẽ không bỏ lỡ.

Cứ cho là chuyện một cầu thủ không có quá nhiều ảnh hưởng lên lối chơi của Pháo thủ như Diaby ra đi chưa thực sự đáng lo ngại nhưng việc đội trưởng Fabregas gần như đã chắc sẽ trở về Tây Ban Nha theo tiếng gọi của Barcelona thì là điều không thể không lo. Theo những thông tin vừa được tiết lộ, Fabregas đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Barca (45 triệu euro). Rất nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Catalan cũng đang tỏ ra hào hứng với thông tin này và cho rằng việc tiền vệ của Arsenal trở lại Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tệ hơn nữa, nếu điều này thành sự thật, Samir Nasri cũng sẽ theo chân Fabregas rời Emirates. Tiền vệ người Pháp này vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng với Arsenal và cả anh lẫn BLĐ Pháo thủ đều không phủ nhận khả năng chia tay nhau ngay trong mùa Hè này.

Arsenal sẽ chơi thế nào nếu mất bộ đôi này?

Trong những ngày gần đây, Man United đang rất tích cực liên hệ và họ đã chính thức đưa ra lời đề nghị với mong muốn được sở hữu Nasri. Điều đó khiến ngay cả những CĐV lạc quan nhất của đội bóng thành London cũng sợ rằng khả năng họ mất Nasri là rất lớn. Có thể Nasri không được bán cho Man United nhưng khá nhiều đội bóng khác cũng sẵn sàng trải thảm đón anh nếu Pháo thủ chịu buông.

Một trường hợp nữa không thể không nhắc tới là Arshavin, người đã năm lần bảy lượt đòi trở về thi đấu cho đội bóng cũ Zenit. Rồi tiền đạo Bendtner, người đã tuyên bố 100% sẽ rời Emirates trong mùa Hè này. Ấy là còn chưa kể tới sự ra đi khó tránh khỏi của Eboue, cầu thủ đã gây thất vọng ghê gớm ở mùa giải vừa qua. Chẳng biết nếu tất cả những điều này thành hiện thực, Arsenal sẽ thi đấu bằng gì ở mùa giải tới?!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới