PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal dè sẻn như thường lệ

Thứ hai, 30/05/2011 09:48

Sau một mùa giải khá thất vọng, Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu về việc thay đổi chính sách trên thị trường chuyển nhượng.

Những tín hiệu đầu tiên bắn đi từ sân Emirates vẫn cho thấy bộ mặt quen thuộc của đội bóng thành London: chỉ nhắm vào một số món hàng “bổ, rẻ” để tiết kiệm hết mức có thể.

Lời đề nghị đầu tiên đã được đưa ra, nhắm tới đội trưởng Chris Samba (ảnh) của Blackburn. Vị trí trung vệ là mắt xích yếu nhất của Arsenal mùa giải vừa qua, và đội trưởng của Blackburn chắc chắn sẽ giúp ông Wenger yên tâm phần nào. Cái giá mà Arsenal đang muốn trả chỉ là 8 triệu bảng. Năm ngoái, họ đã chi tới 10 triệu bảng để có Koscielny, nghĩa là cuộc nâng cấp năm nay ở góc độ nào đó đang không mấy hứa hẹn.

Samba sẽ tới Arsenal?

Ngoài ra, việc săn đuổi Gervinho vẫn đang được tiến hành. Tiền đạo của Lille đã công khai bày tỏ mong muốn đến một CLB lớn hơn, nhưng giá của anh sẽ không rẻ. Liverpool cũng đang muốn nhảy vào cuộc, và hiện tại chưa thể đoán được “độ chơi” của giới chủ Mỹ tại Anfield. Theo báo Anh, nhiều khả năng ông Wenger sẽ phải bán Arshavin, cầu thủ đã chơi không thực sự thành công để có tiền chiêu mộ chân sút 24 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Cầu thủ được kỳ vọng là sẽ mang đến một bộ mặt mới cho cả hàng công lẫn chính sách chuyển nhượng của Arsenal, Karim Benzema, lại vừa dội một gáo nước lạnh cho ông Wenger. Anh khẳng định vẫn sẽ ở lại Real Madrid, cho dù công nhận đã có những lời đề nghị.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới