PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal dùng "hạ sách" để giữ Fabregas

Thứ sáu, 05/08/2011 09:11

Inter lại gạ Man City đổi Maicon lấy Tevez, Gabriel Milito trở lại Independiente, Santos sẽ bán Neymar vào mùa hè năm sau...

Arsenal dùng "hạ sách" để giữ Fabregas. Pháo thủ cho biết họ có thể để F4 thi đấu tại vòng sơ loại thứ 2 Champions League, như vậy F4 dù có trở về Nou Camp cũng không thể khoác áo Barca trong khuôn khổ Champions League.

Inter lại gạ Man City đổi Maicon lấy Tevez. Đội bóng của Moratti đưa ra đề nghị đổi Maicon lấy Tevez cộng với một khoản tiền mặt và sẽ để Eto'o đến Man City với giá 40 triệu Euro.

Valencia mượn Canales. Cả Real và Valencia đều lên tiếng đã thỏa thuận xong về vụ mượn hậu vệ Canales vào ngày hôm qua 04/08/2012.

Gabriel Milito trở lại Independiente. Independiente đã đạt được thỏa thuận mua lại hậu vệ người Argentina, đây cùng là CLB Milito đã thi đấu từ anwm 1997 -2003. Những điều khoản cụ thể của bản hợp đồng này chưa được công bố.

Santos sẽ bán Neymar vào mùa hè năm sau. Đích thân chủ tịch Santos, Wagner Ribeiro đã nói rằng Neymar có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Juventus chính thức hỏi mua Vargas. Nhằm tăng cường sức mạnh ở cánh trái, Lão bà đã đưa ra mức giá 15 triệu euro đối với cầu thủ chạy cánh người Peru - Juan Vargas. Vargas hiện đang khoác áo Fiorentina và The Viola chưa đưa ra ý kiến của mình về vụ mua bán này.

Hữu Hiệp (Theo Goal/ Dailymail)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới