PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal - Fabregas: Kết thúc để bắt đầu

Thứ hai, 01/08/2011 16:35

Trung tâm trong mọi thay đổi nếu có của Arsenal nằm ở Fabregas. Liệu Arsenal có dám bước sang một trang sử mới bằng cách xây dựng đội hình không F4?

Cách đây một ngày, thủ quân người TBN vẫn dự khán trận đấu với Boca Juniors. Đó có thể là lần cuối anh xuất hiện tại đây với tư cách người của Arsenal. Một ngày nào đó, Fabregas sẽ trở lại nhưng trong màu áo một đội bóng khác. Và biết đâu, anh trở lại để đoạt chiếc cúp từ tay Arsenal, giống như Henry đêm qua.

Một ngày nào đó, Fabregas sẽ trở lại Emirates trong màu áo CLB khác?

Henry ra đi khi đã trở thành chân sút hay nhất mọi thời đại của CLB. Tên ngôi sao người Pháp nhắc người ta nhớ đến kỷ nguyên mà Arsenal thống trị Premier League tuyệt đối bằng một thứ bóng đá đẹp mắt và không thể cản phá.

Thời Fabregas thì sao? Arsenal vẫn theo đuổi lối thi đấu cống hiến ấy, nhưng đó là một đội bóng hoàn toàn khác, rất mong manh và dễ sụp đổ.

Ngày hôm qua, khi Red Bulls lên nhận cúp, chỉ còn lại vài ngàn CĐV nán lại trên sân. Đâu đó đã xuất hiện những tiếng la ó, chửi rủa. Người ta không nhằm vào Henry mà nhằm vào cái thực tại đáng buồn ở Arsenal.

7 năm sau "mùa giải bất khả chiến bại", 4 năm sau ngày nói lời tạm biệt Henry, Wenger lại đứng trước một quyết định khó khăn: Chia ta ngôi sao số một của mình để khởi đầu một tương lai tốt đẹp hơn.

VTC