PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal gục ngã, Fabregas nhận toàn bộ trách nhiệm về mình

Thứ tư, 09/03/2011 10:58

Đêm đầu tiên được chơi bóng tại thánh đường Nou Camp đã để lại cho Cesc Fabregas những cảm xúc trái chiều.

Vui vì một phần ước mơ của anh trở thành hiện thực, Nhưng có lẽ nỗi buồn nhiều hơn, bởi một lần nữa, Arsenal lại gục ngã trước Gã khổng lồ xứ Catalan và chấp nhận dừng cuộc chơi tại Champions League.

Nou Camp tiếp tục là mảnh đất chẳng bình an đối với những khẩu thần công thành London. Đáng buồn hơn, trận thua tan nát 1-3 trước Barcelona có một phần trách nhiệm của tiền vệ nhạc trưởng Cesc Fabregas, người đã nhận được rất nhiều sự kì vọng trước thềm cuộc thư hùng.
Xuất phát từ một tình huống đánh gót không thành của Fabregas, Andres Iniesta có bóng và chọc khe khéo léo cho Messi ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Mặc dù sang hiệp 2, chút hi vọng loé lên cho Arsenal khi Sergio Busquets đánh đầu phản lưới nhà, nhưng với sự xuất sắc của Messi và Xavi, cộng thêm việc Arsenal phải chơi thiếu người, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đủ sức quật ngã Pháo thủ. Trên trang Twitter của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận toàn bộ trách nhiệm cho thất bại của đội bóng chủ sân Emirates: “Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm cho kết quả đáng thất vọng ngày hôm nay. Thực sự đây là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời tôi. Tôi xin lỗi tất cả mọi người. Và cũng xin cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời từ NHM”. Dù thua trận, nhưng Cesc Fabregas vẫn dành nhiều lời tán dương cho đồng đội: “Arsenal đã làm hết những gì có thể. Đã có lúc chúng tôi làm cho đối thủ cảm thấy run sợ. Nhưng đó là bóng đá. Đêm hôm nay không phải là đêm của Arsenal. Trên hết, tôi cảm thấy tự hào vì tinh thần chiến đấu của đội bóng”. “Về cá nhân mình, sau 15 phút đầu tiên, tôi cảm thấy đau nhẹ ở chân nhưng vẫn cố gắng thi đấu tới chừng nào có thể. Ngoài ra, chúc mừng Barcelona. HI vọng họ sẽ tiếp tục tiến sâu tại Champions League”.
BongDaSo