PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal: Hạ trắng

Thứ năm, 19/05/2011 08:46

Một mùa Hè đầy nhọc nhằn đang dần hiện lên trước mắt Pháo thủ.Kế hoạch du đấu mùa Hè bất ngờ trở thành gánh nặng của Arsenal.

Kế hoạch du đấu mùa Hè bất ngờ trở thành gánh nặng của Arsenal, nếu họ không thể kết thúc Premiership 2010/11 trong Top 3.

Arsenal sẽ bị tụt xuống vị trí thứ 4 trong trường hợp Man City đánh bại Stoke ở trận đá bù vòng 37 sáng nay. Đồng nghĩa Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ phải đá vòng sơ loại giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Nếu vậy, Arsenal sẽ phải rất thận trọng trong việc phân phối sức trong các trận giao hữu ở mùa Hè này. Không phủ nhận, nền tài chính của Arsenal có thể được cải thiện hơn rất nhiều nhờ vào những chuyến du đấu. Nhưng ngược lại, thể lực của các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng do phải di chuyển nhiều và thi đấu với mật độ quá dầy.

Thầy trò HLV Wenger đã có một mùa giải không thể đáng quên hơn

HLV Wenger tỏ ra rất ngán ngẩm khi được hỏi về chuyến du đấu đến Malaysia và Trung Quốc (dự kiến được tổ chức vào trung tuần tháng 7). “Đó không phải là một kế hoạch hợp lý ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Arsenal có thể quảng bá hình ảnh ở châu Á, nhưng chúng tôi có thể đánh mất cơ hội tham dự Champions League mùa tới”, chiến lược gia người Pháp thẳng thắn thừa nhận. Tiếp đó, Pháo thủ sẽ phải tham dự Cúp Tứ hùng Emirates vào cuối tháng 7, trước khi bắt tay vào mùa giải mới khởi tranh vào ngày 13/8.

Arsenal sẽ phải căng sức cho các trận vòng sơ loại Champions League mùa tới (dự kiến ngày 13 và 23/8), trong trường hợp họ kết thúc Premiership mùa này ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Ai dám chắc các học trò HLV Wenger sẽ có đủ 100% thể lực sau một mùa Hè thi đấu như con thoi. Chưa kể, những đối thủ được xác định đá sơ loại (tính đến thời điểm này) bao gồm rất nhiều “thứ dữ” như Bayern, Lyon, Villarreal, Udinese, chưa kể còn có cả một số đại diện rất mạnh đến từ Hà Lan, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal đã tự làm khó mình sau chuỗi thành tích vô cùng bết bát gần đây ở giải Ngoại hạng. Một mùa Hè đầy nhọc nhằn đang dần hiện lên trước mắt Pháo thủ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới