PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal lại đứng trước nguy cơ bị ‘hút máu’

Thứ hai, 01/08/2011 10:51

Arsenal lại đứng trước nguy cơ bị ‘hút máu’, Chelsea trở lại mục tiêu Luka Modric, Man City lại ‘vươn vòi bạch tuộc’ tới London...

Arsenal lại đứng trước nguy cơ bị ‘hút máu’. Các tuyển trạch viên của Roma đang tìm cách đưa tiền đạo Maroune Chamakh về Olimpico ngay trong Hè này. Tuy nhiên, để có được chân sút người Morocco, đội bóng Italia sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG.

Chelsea trở lại mục tiêu Luka Modric. Sau khi Palermo tuyên bố bán Javier Pastore cho PSG với giá 43 triệu euro, Chelsea ngay lập tức quay trở lại theo đuổi mục tiêu cũ Luka Modric của Tottenham.

Diego ‘bật đèn xanh’ cho Atletico. Trước sự theo đuổi của một số đội bóng tại châu Âu, tiền vệ người Brazil cho biết chỉ muốn sang thi đấu cho Atletico Madrid nếu rời Wolfsburg. Hiện đội bóng Tây Ban Nha định giá mua Diego là 4,5 triệu euro.

Villa quyết đánh bại QPR vì Campbell. Aston Villa cho biết họ sẽ đánh bại QPR trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo DK Campbell bên phía Blackpool. Cụ thể Villa sẽ trả cao hơn so với lời đề nghị 1,25 triệu bảng của đội bóng mới giành quyền thăng hạng Premier League.

Man City lại ‘vươn vòi bạch tuộc’ tới London. Không chỉ ve vãn tiền vệ Nasri của Arsenal, Man City còn khiến Bolton phải lo lắng khi tuyên bố muốn đưa thủ môn Jussi Jaaskelainen về sân Atihad ngay trong Hè này.

 

6 CLB tham gia giải cứu Hargreaves. Tờ Daily Star Sunday cho biết, hiện có 6 đội bóng đang muốn giải cứu tiền vệ Owen Hargreaves khỏi Man Utd. Tuy nhiên, tờ báo này mới chỉ đích tên 3 trong số đó là West Brom, Wolves và Blackburn.

Juventus tiếp tục săn tiền vệ trái: Juventus vẫn đang lùng một tiền vệ trái đẳng cấp và Nani là mục tiêu số 1

Inter đang ở rất gần tiền vệ 19 tuổi Casemiro (Sao Paulo) sau khi đặt giá 15 triệu euro. Ngoài ra, cũng có tin cho hay Inter vừa vượt qua Barca để giành tiền vệ Alejandro Rodriguez, tài năng mới 17 tuổi của Las Palmas (TBN).

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới