PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal: Lần đầu tiên nghe Van Persie chỉ trích đồng đội

Thứ hai, 13/06/2011 14:57

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, Robin van Persie đã tỏ rõ vẻ không hài lòng với phong cách sống buông thả của một số đồng đội người Anh tại Arsenal.

Không những vậy, tiền đạo người Hà Lan cũng không mấy tin tưởng vào khả năng vô địch của Pháo thủ trong mùa giải tới.

Van Persie đã mở đầu cuộc phỏng vấn bằng cách công kích những cầu thủ mê tiệc tùng ở Arsenal.

“Những cầu thủ hàng đầu thực sự là những người không bị mê hoặc bởi tiền bạc và danh tiếng. Họ chỉ tập trung cho sự nghiệp thi đấu của họ mà thôi.”

“Với riêng tôi, điều quan trọng nhất là được dùng bữa sáng cùng với 2 con nhỏ. Nhưng nếu như cả đêm hôm trước đến vui chơi ở vũ trường thì bạn không thể làm được điều đó. Khi thấy một vài đồng đội của tôi thường lui tới những chốn ăn chơi như vậy cho đến tận 3 giờ sáng, tôi chỉ có thể nghĩ được rằng rồi họ sẽ khó có thể kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở độ tuổi 33.”

Có lẽ, Jack Wilshere sẽ là người “có tật giật mình”, bởi trong số cầu thủ của Arsenal, tài năng trẻ người Anh là người có lối sống buông thả và giống với cách miêu tả của van Persie nhất. Nhưng sẽ không chỉ có Wilshere, mà cả HLV Arsene Wenger cũng không cảm thấy thực sự thoải mái vì những lời bình luận của Van Persie hoàn toàn có thể gây mất đoàn kết nội bộ Pháo thủ, đặc biệt là khi tiền đạo người Hà Lan ám chỉ khả năng trắng tay của đội bóng ở mùa giải tiếp theo.

“Mùa giải nào chúng tôi cũng thất bại theo một cách rất đặc biệt và khó hiểu. Nhưng tôi tin rằng một khi Arsenal có được thêm những cầu thủ đẳng cấp, chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải tới.”

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới