PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal muốn có Odemwingie

Thứ sáu, 03/06/2011 14:24

Bendtner sẽ ra đi, Vela chưa chắc ở lại, hàng công của Arsenal cần phải bổ sung và Odemwingie đang là mục tiêu mà Wenger muốn có.

Không có gì bất ngờ về ý tưởng này của HLV Arsene Wenger bởi lẽ ở giai đoạn hai mùa giải vừa qua, Peter Odemwingie chính là chân sút gây ấn tượng nhất tại Premiership. Không chỉ cùng với Robin van Persie là hai tiền đạo nổ súng đều đặn nhất ở quãng thời gian đó, Odemwingie còn phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại West Brom với 15 bàn thắng.

Điều Wenger cần là gì? Đó là một tiền đạo nhanh nhẹn, nhạy bén , biết chớp cơ hội và có khả năng độc lập tác chiến. Điều đó khó thấy được ở Bendtner và Vela nhưng Odemwingie thì lại có. Chơi cho một đội bóng yếu với những cầu thủ hạng trung bình nhưng ghi được tới 15 bàn thắng thì quả là đáng nể. Sút tốt, đánh đầu cũng hay và tốc độ thì khỏi cần bàn cãi, đó là những điểm mạnh của cầu thủ người Nigeria này.

Odemwingie (đỏ) độc lập tác chiến rất giỏi

Ở Arsenal, van Persie luôn thích đá rộng và hơi lùi phía sau tiền đạo thứ 2 nhờ kỹ thuật và khả năng làm bóng rất tốt. Thế nên Wenger thực sự cần một cầu thủ đá cắm để tận dụng những đường chuyền của van Persie và san sẻ gánh nặng săn bàn với chân sút người Hà Lan này. Odemwingie đương nhiên sẽ là một sự lựa chọn thích hợp.

West Brom thừa hiểu với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, khả năng Odemwingie ra đi theo tiếng gọi của những đội bóng giàu có hơn là rất lớn nên đang nỗ lực thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn chưa có động thái nào đáp lại và đó thực sự sẽ là cơ hội tốt cho Arsenal.

4 triệu bảng, đó là cái giá mà BLĐ đội bóng thành London đã đưa ra để hy vọng có được Odemwingie. Hơi rẻ nhưng hoàn toàn hợp lý và họ có quyền hy vọng sẽ giành được chân sút đang lên này khi là đội đầu tiên trả giá.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới