PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal quan tâm hàng thải của M.U

Thứ sáu, 01/07/2011 10:35

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Adidas, Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U, “Sao” trẻ Chelsea tiếp tục cập bến Hamburg...

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với Adidas. BLĐ Hùm xám vừa ra thông báo xác nậhn đã đạt được thoả thuận kéo dài hợp đồng cùng hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Adidas tới năm 2020. Trong suốt 50 năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Bayern và Adidas luôn rất tốt đẹp.

Arsenal quan tâm đến “hàng thải” của M.U. Theo Mirror, CLB chủ sân Emirates đang tính đến phương án thu nạp trung vệ John O'Shea từ Quỷ đỏ thành Manchester đề phòng cho trường hợp không thể giữ chân Gael Clichy.

“Sao” trẻ Chelsea tiếp tục cập bến Hamburg. Sau Michael Mancienne, Jacopo Sala và Gokhan Tore, tới lượt hậu vệ trẻ Jeffrey Bruma đạtd được thoả thuận gia nhập đội bóng Đức theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm để tìm kiếm cơ hội thi đấu chính thức. Bruma được xem là gương mặt lấp chỗ trống cho Joris Mathijsen vừa chuyển tới Malaga.

Chelsea tiếp cận Lucio. Theo thông tin từ Sky, người đại diện của trung vệ 33 tuổi, Alessandro Lucci hiện đang có mặt tại London để đàm phán cùng BLĐ Chelsea về thương vụ chiêu mộ ngôi sao Inter tới Stamford Bridge.

Liverpool mất bộ đôi ngôi sao trong giai đoạn đầu mùa giải. Theo tiết lộ của thành viên BHL Steve Clarke, cặp đôi Luis Suarez và Lucas nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi ở những trận đấu đầu tiên của The Kop trong mùa giải mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ tại Copa America cùng ĐTQG.

Lille tậu hàng miễn phí. Thủ thành Vincent Enyeama đã chính thức cập bến nhà ĐKVĐ Legue 1 theo bản hợp đồng 4 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết thời hạn phục vụ CLB Hapoel Tel Aviv. Là một thủ môn, nhưng ngôi sao người Nigeria còn gây ấn tượng mạnh vì khả năng ghi bàn của mình với 8 lần chọc thủng lưới đối phương.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới