PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal săn đón Kevin Gameiro

Thứ bảy, 14/05/2011 09:50

Những ngày qua, HLV Wenger liên tục điện đàm với học trò cũ Gilles Grimandi. Cựu tiền vệ này giờ là chuyên gia săn tìm cầu thủ tại Pháp cho Arsenal.

Cách đây vài tuần, Grimandi có nhiệm vụ theo dõi phong độ của trung vệ Mamadou Sakho (PSG) rồi gửi báo cáo về London.

Tuy nhiên, đấy không phải là nhiệm vụ duy nhất của Gilles Grimandi trên đất Pháp. Những ngày qua, người ta thấy chuyên gia săn tìm cầu thủ này xuất hiện ở Lorient nhiều hơn là Paris. Lý do là Arsenal rất quan tâm đến bộ đôi Morgan Amalfitano và Kevin Gameiro của đội bóng miền Tây nước Pháp.

 

Kevin Gameiro

 

Amalfitano năm nay 26 tuổi và là trụ cột của hàng tiền vệ Lorient từ năm 2008 đến nay. Gameiro còn nổi bật hơn khi đang đứng thứ 2 trong danh sách “dội bom” tại Ligue 1 mùa này với 20 bàn thắng. Tiền đạo cao 1m72 này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Wenger như trẻ (24 tuổi), khéo, và rẻ (được định giá khoảng 15 triệu bảng). Điểm bất lợi duy nhất là Gameiro trở thành mục tiêu theo đuổi của quá nhiều đội bóng bao gồm Tottenham, Sunderland và Newcastle.

Hiện tại, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua này vì họ có mối quan hệ rất tốt với Lorient. Năm ngoái, đội bóng miền Tây nước Pháp từng bán cho CLB chủ sân Emirates trung vệ Laurent Koscielny. Ngoài ra, Arsenal còn có lợi thế được thi đấu tại Champions League, điều mà Gameiro không thể có nếu ở lại Lorient hay gia nhập Tottenham, Sunderland, Newcastle.

Một phần số tiền Arsenal dùng để theo đuổi Gameiro và Amalfitano sẽ lấy từ nguồn thanh lý cầu thủ. Gần như chắc chắn Emmanuel Eboue, Nicklas Bendtner sẽ chia tay Emirates vào Hè này. Khả năng ra đi của Denilson, Abou Diaby hay Kieran Gibbs cũng không hề nhỏ. Sau 6 mùa bóng trắng tay liên tiếp, Arsenal nhiều khả năng sẽ có những thay đổi lớn về lực lượng trong mùa Hè 2011.

Chuyển nhượng - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới