PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có Diego

Thứ hai, 04/07/2011 20:04

Với những biến động lớn chuẩn bị diễn ra ở hàng tiền vệ, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang khấp cấp tìm người để vá víu.

Bên cạnh việc Samir Nasri đòi ra đi, việc tiền vệ Cecs Fabregas sẽ về lại Tây Ban Nha để chơi cho Barcelona ngay trong mùa Hè này cũng là điều khó có thể khác. Mất cả hai cầu thủ này, Arsenal sẽ mất những cầu thủ có khả năng tổ chức và dẫn dắt trận đấu tốt nhất. HLV Wenger rõ ràng cũng đã nhận thấy điều này khi quyết chi tới 20 triệu bảng để lôi kéo tiền vệ Diego của Wolfsburg.

Diego sẽ đến Arsenal để thay thế Fabregas

Giới truyền thông Đức tiết lộ Diego đang rất hào hứng với viễn cảnh chuyển sang thi đấu tại Premiership. Tiền vệ người Brazil cũng khẳng định anh sẽ không từ chối cơ hội nếu được Arsenal để ý đến bởi đây là đội bóng mà anh thích nhất tại giải đấu này. Đó sẽ là một bước chuyển mới trong sự nghiệp của Diego sau những tháng ngày lang bạt từ Bồ Đào Nha tới Đức và Italia.

20 triệu bảng, đó là cái giá thích hợp để Arsenal có thể sở hữu tuyển thủ Brazil này. Năm nay 26 tuổi, Diego còn có thể thi đấu một thời gian dài nữa. Với đôi chân ma thuật cùng khả năng làm bóng tuyệt vời của cựu cầu thủ Juventus và Wolfsburg, Arsenal hẳn sẽ có được sự thay thế xứng đáng cho nhạc trưởng Fabregas. Tuy nhiên BLĐ Pháo thủ nên biết rằng cả Chelsea, Liverpool đều muốn có Diego và việc cạnh tranh chắc chắn cũng sẽ là chẳng dễ dàng gì.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới