PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sắp có Andre Santos

Thứ ba, 30/08/2011 09:04

Barcelona nhấn chìm Tầu ngầm vàng, Liverpool muốn có Diego, Forlan cập bến Inter...

Barcelona nhấn chìm Tầu ngầm vàng. Tại trận đấu muộn nhất vòng 2 La Liga, ngay tại sân nhà Nou Camp, Barca đã đè bẹp Villarreal tới 5 bàn "trắng" trong đó có dấu ấn không nhỏ của những nhân tố mới như Cesc Fabregas hay Alexis Sanchez. Trận này, Messi cũng đóng góp 1 cú đúp, bàn còn lại do công của Thiago.

Liverpool muốn có Diego. HLV Dalglish bất ngờ công khai ý định muốn chiêu mộ tiền vệ  Diego của Wolfsburg về thế vào vị trí của đội trưởng Gerrard đã nhiều tuổi.

Arsenal sắp có Andre Santos. Đội chủ sân Emirates được cho là sắp có được hậu vệ Andre Santos đang chơi cho Fenebahce và mức giá mà Arsenal phải trả cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ để có được hậu vệ 28 tuổi này là 7 triệu euuro.

Andre Santos. Ảnh Getty

Forlan cập bến Inter. Cuối cùng thì Forlan cũng đã đến được Inter theo bản hợp đồng hai năm với mức giá 5 triệu euro. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Uruguay tỏ ra rất hạnh phúc khi có mặt tại Meazza.

Lyon sẽ không mua Auxerre Delvin. Chủ tịch Aulas của Lyon vừa khẳng định sẽ không mua hậu vệ Delvin của Auxerre, trước đó có thông tin cho rằng Lyon đang liên hệ với Delvin để thay thế cho Cissokho bị chấn thương. Nhưng gần đây Cissokho đang hồi phục rất nhanh và Lyon không cần phải bổ sung thêm hậu vệ.

Hữu Hiệp - Goal
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới