PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sắp có Gervinho

Thứ hai, 20/06/2011 08:31

Báo chí Anh đưa tin, các thỏa thuận giữa Arsenal với Lille cho khả năng Gervinho chuyển tới Emirates từ mùa bóng tới cơ bản đã hoàn tất.

Ngoài mức giá chuyển nhượng đã được chốt là 10,6 triệu bảng, các bên cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân để trong vòng 48 giờ tới, tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ trở thành người của Arsenal trong 4 mùa tới.

Giới phân tích đánh giá, đây là bước đi cần thiết của HLV Arsene Wenger trong nỗ lực chứng minh Pháo thủ đủ khả năng tranh tài ở mọi đấu trường mùa giải tới. Kể từ khi Adebayor rời Emirates, Arsenal đã không còn sở hữu một trung phong thực thụ. Hàng công CLB thành London vì thế không duy trì được sự ổn định trong việc ghi bàn, là nguyên nhân lớn khiến Pháo thủ hụt hơi mùa giải trước. Sự hiện diện tới đây của Gervinho nhằm giải quyết chính bài toán đó.

Ngoài Gervinho, HLV Arsene Wenger còn nhắm tới cả Samuel Eto’o, tiền đạo đang muốn rời Inter. Tài năng của tuyển thủ Cameroon chẳng còn gì phải bàn cãi. Hồi năm 2008, Arsenal từng tiếp cận Eto’o song bất thành. Cái khó với Pháo thủ, ngoài phí chuyển nhượng, còn là mức lương trên trời Eto’o đang được hưởng. Chuyện lương thưởng cũng chính là vấn đề khiến Emirates khốn đốn trong hy vọng giữ chân các trụ cột Fabregas và Nasri. Fabregas thì đã tuyên bố trao quyền quyết định về tương lai cho HLV Arsene Wenger. Song Nasri thì chưa. Hợp đồng của Nasri với Arsenal chỉ còn một năm. Bởi thế, Hè này, chuyện đi ở của tiền vệ người Pháp chắn chắn sẽ được sáng tỏ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới