PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sẽ bán Arshavin

Thứ sáu, 20/05/2011 08:05

Pháo thủ đang định giá Arshavin khoảng 15 triệu bảng, đúng bằng số tiền họ đã trả cho Zenit để có anh năm 2008, và rất có thể anh sẽ về đội bóng cũ.

Cơ hội ở lại Arsenal của Andrey Arshavin đang xuống tới mức thấp nhất. Đội chủ sân Emirates vừa tuyên bố sẽ bán ngôi sao người Nga để gây quỹ chuyển nhượng chuẩn bị cho một mùa Hè sôi động. Đây là thực tại mà Arshavin buộc phải chấp nhận sau những gì anh thể hiện trong mùa giải này (không để lại ấn tượng, còn cãi nhau với HLV Wenger). Theo tờ The Guardian, Pháo thủ đang định giá Arshavin khoảng 15 triệu bảng, đúng bằng số tiền họ đã trả cho Zenit để có anh năm 2008, và rất có thể bến đỗ tiếp theo của Arshavin sẽ chính là đội bóng cũ Zenit.

Nếu bán được Arshavin và thu về 15 triệu bảng, HLV Wenger dự định sẽ tham gia tích cực hơn vào những cuộc “đấu giá” căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng mà ông thường đứng ngoài vì những hạn chề về “đạn dược”. Ngay từ lúc này, tờ Daily Mail đã loan tin, Arsenal quyết định nhảy vào cuộc đua giành giật chữ ký của Eden Hazard - ngôi sao mà cả Man United và Liverpool đều thèm muốn. Theo đánh giá của Wenger, về tiền bạc có thể Arsenal không bạo chi bằng 2 đối thủ. Nhưng nhờ mối giao hảo với những đội bóng quê hương, Giáo sư đang nắm trong tay những vũ khí bí mật thuyết phục Lille nhả tiền vệ tài năng này.

Tờ Independent thông tin thêm, cầu thủ được cánh báo chí bầu chọn là xuất sắc nhất Premiership 2010/11, Scott Parker cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Giá của Parker vào khoảng 6 triệu bảng, và nhiều khả năng anh cũng sẽ rời bỏ con thuyền West Ham vừa đắm xuống Championship để tìm chân trời mới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới