PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng vì Mata

Thứ hai, 25/07/2011 10:33

Nhiều khả năng mức giá kỷ lục 17,5 triệu bảng dành cho Arshavin sẽ bị phá bỏ bởi một cầu thủ trẻ, đó là Juan Mata.

Andrey Arshavin đang là cầu thủ nắm giữ mức phí chuyển nhượng kỉ lục của Arsenal khi đội bóng thành London đã chi tới 17,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Nga trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2009. Nhưng những biến động về mặt nhân sự ở mùa Hè này sẽ buộc Arsenal phải tự xô đổ kỉ lục đó của mình.

Thông tin tại Anh những ngày gần đây cho biết, phái đoàn của Barca đã có mặt tại London hồi cuối tuần qua để nối lại đàm phán với Arsenal về việc chuyển nhượng của Cesc Fabregas. Theo đó, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng chi 35 triệu bảng, đồng thời gán cả tiền vệ trẻ Thiago cho Arsenal để đổi lấy Fabregas, tài năng mà họ đã bị Arsenal “vợt” mất từ 8 năm về trước.

Juan Mata đang được Arsenal săn đón

Theo nhận định của giới chuyên môn, việc Arsenal đồng ý bán Cesc cho Barca chỉ còn là vấn đề thời gian. Tất nhiên, sau khi chia tay "F4", HLV Arsene Wenger buộc phải tính tới chuyện gia cố tuyến giữa cho Arsenal bằng một bản hợp đồng chất lượng. Và mục tiêu mà Arsenal đang hướng đến cũng không phải là một gương mặt không quá xa lạ, Juan Mata.

Nói vậy là bởi vài tuần trước, Arsenal đã có ý hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Valencia. Tuy nhiên khi đó, đội bóng chủ sân Mestalla tuyên bố Mata không phải là cầu thủ để bán.

Dù vậy, theo nguồn tin tờ Daily Mail có được, Arsenal sẵn sàng bỏ ra tới 25 triệu bảng, cái giá mà Valencia hoàn toàn có thể chấp nhận để chia tay Mata, để hoàn tất thương vụ này. Nếu thành công, đây sẽ là một kỉ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng của Arsenal, bởi cầu thủ đắt giá nhất của Pháo thủ từ trước đến nay là Andrey Arshavin cũng chỉ mới có giá 17,5 triệu bảng mà thôi.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới