PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal sẽ tiêu tiền?

Thứ ba, 05/04/2011 09:52

Theo một số nguồn tin mà báo chí Anh loan tải thì Arsenal lúc này đang tính toán các phương án để tăng cường nhân sự cho mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cơn khát danh hiệu ở sân Emirates dường như sẽ tiếp tục kéo dài thêm một mùa giải nữa khi mà Arsenal lúc này không có lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch Premier League.

 
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc Pháo thủ dần hụt hơi trong các cuộc đua của mình là do họ không có trong tay lực lượng hội đủ các yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh đó, vị trí thủ môn cũng như một vài vị trí khác ở hàng thủ không tạo nên được sự tin tưởng thực sự. Do đó, HLV Wenger lúc này đang quyết tâm tìm kiếm những gương mặt thích hợp để đưa về sân Emirates trong mùa hè năm nay. Những cá nhân mà Arsenal sẽ theo đuổi chắc chắn sẽ phải khiến cho giá trị về chuyên môn cũng như tinh thần của Pháo thủ được gia tăng. Vấn đề tài chính có lẽ sẽ không phải là một trở ngại lớn đối với Arsenal khi mà đội bóng thành London luôn đạt được mức lợi nhuận ấn tượng trong các mùa giải gần đây. Do vậy, các CĐV của Arsenal có lẽ sẽ trải qua một mùa hè với nhiều cảm xúc nếu như Pháo thủ thực sự quyết tâm trong việc theo đuổi những tên tuổi lớn.
Tinthethao