PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal tan đàn xẻ nghé?

Thứ ba, 24/05/2011 08:19

Thêm một mùa giải trắng tay và thêm một mùa Hè Arsenal đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé.

Hôm qua, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận Arsenal hoàn toàn có thể mất đi bộ đôi tài năng Nasri, Clichy nếu họ cứ tiếp tục ngúng nguẩy trước đề nghị gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, hợp đồng của cả Nasri lẫn Clichy đều chỉ còn kéo dài 1 năm nữa. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chịu cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates, thay vào đó là thái độ lập lờ. Quan điểm của Wenger lại cũng rất rõ ràng: sẽ không chấp nhận mọi yêu sách từ phía các cầu thủ, dù họ có là trụ cột đi nữa. Vì thế, nếu đòi hỏi lương bổng bất hợp lý, Arsenal sẽ không chấp nhận.

Hình ảnh này sắp trở thành dĩ vãng

Như thế, Arsenal chỉ còn một giải pháp khả dĩ an toàn, đó là bán Nasri và Clichy (trong trường hợp họ chưa gia hạn hợp đồng) ngay trong mùa Hè này hòng kiếm chút tiền chuyển nhượng, thay vì phải nhìn họ ra đi tự do sau đây 1 năm. Đó là điều mà Arsenal từng nếm trải khi Flamini rời Emirates hè 2008 mà đổi lại, CLB chẳng nhận được xu lẻ nào. Wenger đã rút kinh nghiệm từ sự vụ đó và chắc chắn, ông không muốn sai lầm lặp lại.

Tuy nhiên, trong trường hợp cả Nasri, Clichy (chưa kể Fabregas nữa) cùng rời London, Arsenal sẽ gặp khó khăn lớn ở mùa giải tới. Vì họ đều có tên trong đội hình chính thức của HLV Wenger. Riêng Nasri thậm chí còn là một hạt nhân trong mọi phương án chiến thuật ở mùa giải 2010/11. Thay thế họ vì vậy là chuyện chưa dễ dàng, nhất là khi kế hoạch tuyển quân của Arsenal cũng vấp phải nhiều trở ngại.

Cụ thể, mục tiêu Falcao (Porto) đã chắc chắn không thể cập bến Arsenal. Chân sút hàng đầu của Europa League 2010/11 đã đồng ý ở lại Porto thêm một mùa giải và như thế, cũng coi như chấm dứt mọi lời đồn đại liên quan tới tương lai của mình. Trước đó, không chỉ Arsenal, cả Tottenham cũng rất quan tâm tới phát hiện lớn này của mùa giải 2010/11.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới