PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal thay đổi chính sách

Thứ tư, 25/05/2011 20:25

Hôm qua, đích thân HLV Wenger tuyên bố Arsenal sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Hè này sẽ là khoảng thời gian bận rộn ở sân Emirates. Hôm qua, đích thân HLV Wenger tuyên bố Arsenal sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Có 2 lý do để Pháo thủ thay đổi chính sách thắt lưng buộc bụng bấy lâu. Thứ nhất, lực lượng Arsenal hiện nay khá mỏng và không thể so sánh được với các đại gia khác ở Premiership. Thứ hai, Wenger muốn tận dụng quãng thời gian mà quy tắc Financial Fair Play (tài chính công bằng) chưa có hiệu lực để mua sắm.

Arsenal sẽ bán Bendtner để có tiền theo đuổi các mục tiêu

“Thị trường chuyển nhượng sẽ trải qua nhiều biến động bởi mọi người nghĩ rằng quy tắc tài chính công bằng sắp được áp dụng. Chúng tôi sẽ cố gắng mua nhanh trước khi bị giới hạn. Tôi nghĩ Arsenal sẽ hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng”, Wenger lên tiếng. Nhà cầm quân người Pháp cũng cho biết tình hình tài chính của Arsenal hiện nay khá khả quan. Vì thế, ông sẽ không còn phải chi tiêu tiết kiệm như những năm trước. Hiện tại, hàng thủ đang là tuyến cần phải tăng cường lực lượng nhất. Trong mùa giải vừa qua, Arsenal từng phải nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn do sai lầm của các hậu vệ. Thời gian qua, Wenger đã cho chuyên gia tìm kiếm cầu thủ Gilles Grimandi tiếp xúc với Mamadou Sakho của PSG. Song thương vụ này vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển.

Mùa Hè năm nay của Arsenal sẽ còn bận rộn hơn khi họ muốn thanh lý một số cầu thủ. Mới đây, Diaby và Bendtner đã được HLV Wenger cho phép ra đi. Điểm đến của Diaby nhiều khả năng sẽ là Ligue 1, còn Bendtner muốn chuyển qua Bundesliga. Hiện tại, đã có khá nhiều đội bóng Đức liên hệ với tiền đạo người Đan Mạch. Song HLV Wenger kiên quyết chỉ bán Bendtner nếu nhận được lời đề nghị trị giá ít nhất 9 triệu bảng. Số tiền bán Bendtner sẽ được Arsenal dùng để theo đuổi Kevin Gameiro của Lorient. Ở mùa giải vừa qua, Gameiro đứng thứ 2 trong danh sách dội bom của Ligue 1 với 21 lần sút tung lưới đối phương.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới