PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal tiếp tục chìm trong cuộc khủng hoảng chấn thương

Thứ năm, 24/03/2011 08:39

Chưa kịp vui mừng vì một số ca chấn thương đang có những tín hiệu khả quan, đội bóng thành London lại phải đón nhận thêm một chấn thương nữa của Nicklas Bendtner.

Chân sút 23 tuổi này đã bị đau trong buổi tập mới đây cùng ĐT Đan Mạch. Theo những tiết lộ từ bộ phận y tế Đan Mạch, Bendtner đã dính chấn thương khi đang tập chạy và không va chạm với bất cứ cầu thủ nào.

Tiền đạo cao kều này đã phải kết thúc sớm buổi tập của mình với một túi nước đá chèn ở mắt cá chân và được đưa thẳng về khách sạn.

Bộ phận y tế ĐT Đan Mạch đã thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra mới đây song vẫn chưa xác định được chính xác tình hình chấn thương của Nicklas Bendtner. Tuy nhiên, khả năng chân sút 23 tuổi này tham dự trận đấu tại VL Euro 2012 cùng ĐT Đan Mạch trước Na Uy là gần như không có.

Trước đó, The Gunners đã được đón nhận tin vui khi chấn thương của bộ đôi Johan Djourou cùng Wojciech Szczesny đã có những tín hiệu rất khả quan.

Từ việc có thể phải nghỉ hết mùa, Djourou nay đã chạy trở lại và tham gia các bài tập cơ bản. Trong khi đó, thủ thành Szczesny nhiều khả năng sẽ kịp bình phục trước cuộc đối đầu với Man United tại Emirates vào ngày 1/5 tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới