PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal từ chối 20 triệu bảng của M.U

Thứ sáu, 08/07/2011 10:42

Darron Gibson chưa thể tới Sunderland, Arsenal từ chối 20 triệu bảng của Man Utd, John Arne Riise trở lại Premier League...

Darron Gibson chưa thể tới Sunderland. Tiền vệ của Man Utd chưa thể nối gót hai người đàn anh Wes Brown và O'Shea gia nhập Mèo đen do những vướng mắc về tiền lương. Hiện Gibson mong muốn được nhận 40.000 bảng/tuần nhưng Sunderland chỉ chấp nhận trả số tiền thấp hơn.

Arsenal từ chối 20 triệu bảng của Man Utd. Theo tờ Guardian, lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Quỷ đỏ dành cho Nasri đã bị phía Arsenal từ chối. HLV Wenger hiện vẫn đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Pháp thay đổi ý định chia tay Emirates.

Athletic Bilbao bổ nhiệm tân thuyền trưởng. Sau khi Josu Urrutia giành chiến thắng trong cuộc chạy đua cho chiếc ghế Chủ tịch tại Athletic, ông đã chính thức đưa chiến lược gia người Argentina về thay thế Joaquin Caparros.

John Arne Riise trở lại Premier League. Hậu vệ người Na Uy đã có mặt tại London để tham dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Fulham từ AS Roma. Thông tin trên được đích thân HLV Martin Jol xác nhận.

Sao Paulo sa thải HLV. Trên trang chủ của mình, BLĐ Sao Paulo vừa ra thông báo chấm dứt hợp đồng cùng nhà cầm quân 62 tuổi, Paulo Carpegiani. Đổi lại, cựu thuyền trưởng của Corinthians sẽ được nhận 267.000 euro tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng.

Leicester City chào đón Hargreaves. Màn tự “chào hàng” của tiền vệ người Anh trên Youtube đã gây được ấn tượng với HLV Goran Eriksson và chiến lược gia người Thuỵ Điển sẵn sàng cho cựu ngôi sao Quỷ đỏ cơ hội cứu vãn sự nghiệp tại Leicester.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới