PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal và mùa Hè mua sắm bận rộn

Thứ ba, 14/06/2011 10:33

Ivan Gazidis – Giám đốc điều hành của Arsenal vừa lên tiếng cho biết Pháo thủ sẽ có một mùa mua sắm bận rộn ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kể từ sau chức VĐ FA Cup 2005, Arsenal đã không giành được bất cứ danh hiệu nào. Một trong những nguyên dẫn đến việc Arsenal phải trải qua khoảng thời gian trắng tay lâu đến thế là do HLV Arsene Wenger luôn chi tiêu nhỏ giọt ở mỗi kì chuyển nhượng, không đem về sân Emirates những tên tuổi tầm cỡ.

Ivan Gazidis – Giám đốc điều hành của Arsenal khẳng định Giáo sư sẽ thay đổi chính sách chuyển nhượng ở mùa Hè này. Và sẽ có những hợp đồng mới và chất lượng cập bến Emirates.

Gervinho là một trong những mục tiêu của Arsenal

“Rõ ràng chúng tôi đã mắc phải những thiếu sót (công tác chuyển nhượng) ở những mùa giải gần đây. Đội bóng đang cần những nhân tố mới.

Sau mùa giải năm ngoái tôi chia sẻ chung cảm giác thất vọng với các bạn (vì Arsenal lại trắng tay)”, Ivan Gazidis mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Giám đốc điều hành của Arsenal hứa: “Sẽ có những cầu thủ mới đến để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Như HLV Wenger đã nói, đây sẽ là một mùa mua sắm bận rộn của Arsenal”.

Với 1 triệu bảng, Arsenal đã có hợp đồng đầu tiên ở kì chuyển nhượng mùa Hè này - Carl Jenkinson từ Charlton. Nhưng Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ mất cả Fabregas và Nasri, bộ đôi tiền vệ được cho là sẽ chuyển đến đầu quân cho Barca và Manchester United.

Bongdaso