PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Arsenal: Walcott & Song có thể lỡ trận Blackpool

Thứ sáu, 08/04/2011 08:59

HLV Arsene Wenger vừa nhận được một tin hết sức tồi tệ khi bộ đôi Theo Walcott và Alex Song nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Blackpool vào cuối tuần này.

Sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, cầu thủ chạy cánh người Anh đã trở lại trong đấu với Blackburn vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, Theo Walcott đã bị tái phát chấn thương và phải sớm rời sân ở phút thứ 73 của trận đấu. Trong cuộc trả lời phỏng vấn giữa tuần vừa qua, HLV Arsene Wenger cho biết chấn thương của Theo Walcott là không quá nghiêm trọng và quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới nhất lại cho thấy đang có những vấn đề với cái mắt cá chân của tiền đạo người Anh. Tính đến thời điểm hiện tại Walcott vẫn đang gặp khó khăn trong luyện tập và khả năng ra sân vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, chấn thương của Alex Song còn nghiêm trọng hơn thế. Tiền vệ người Cameroon đã gặp vấn đề với cái đầu gồi của mình cũng ở trận hòa 0-0 trước Blackburn. Những thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của Arsenal cho biết, khả năng Song có thể thi đấu trong trận gặp Blackpool là gần như không có. Rất may cho Pháo thủ khi cuối tuần này họ sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lấy lại thể lực tốt nhất và sẵn sàng ra sân. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Emmanuel Frimpong cũng đã bình phục chấn thương dây chằng đầu gối và sẵn sàng trở lại. Hiện khoảng cách giữa Arsenal và MU đang là 7 điểm. Pháo thủ đang chơi ít hơn 1 trận và Premier League chỉ còn lại 7 vòng đấu nữa.

Bongdaso