PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

AS Roma cần Ancelotti

Thứ sáu, 27/05/2011 13:58

Cựu HLV Roma, Carlo Mazzone tin rằng Ancelotti là lựa chọn hợp lý của đội bóng màu bã trầu trong thời điểm hiện tại.

Sau khi tiếp quản Roma, Ông chủ người Mỹ DiBenedetto đặt mục tiêu vô địch Serie A mùa tới và cam kết sẽ đưa về sân Olimpico những tân binh xuất sắc. Đương nhiên, vị trí HLV trưởng cũng sẽ phải là một người có kinh nghiệm và danh tiếng. Carlo Ancelotti đã được nhắm ngay từ khi ông còn là HLV của Chelsea và không ít lần, báo chí Italia đưa tin, giữa Ancelotti và DiBenedetto đã có những cuộc gặp thân mật.

Ancelotti sẽ là thuyền trưởng mới của Roma ở mùa giải 2011 - 2012 tới đây?

Tuy nhiên, tất cả những cuộc gặp gỡ đó đều “bí ẩn” và chẳng ai quả quyết chúng có thật sự diễn ra hay không. Nhưng thời điểm này, khi Ancelotti bị Chelsea sa thải và mùa giải đã chính thức hạ màn, BLĐ Roma đang rục rịch với kế hoạch mời chào Ancelotti.

Vấn đề hiện tại là ông DiBenedetto cần làm sao để tránh gây xung đột giữa nhóm các cầu thủ Roma ủng hộ HLV đương nhiệm, Vicenzo Montella và một nhóm khác hy vọng được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti.

Trường hợp này tương đối đau đầu nhưng có lẽ, chủ tịch DiBenedetto nên nghe cựu HLV của Roma, Mazzone phân tích để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

"Tôi từng có nhiều năm gắn bó với Roma trên cương vị là một cầu thủ và là một HLV, tôi hiểu được tâm tư nguyện vọng của các Romanista. Họ là những người có tình yêu mãnh liệt với đội bóng và chẳng HLV nào không chịu áp lực khi dẫn dắt Roma. Ở Ancelotti hội tụ đầy đủ mọi tố chất cần thiết và tôi nhận thấy ông ta là người thích hợp nhất với Roma lúc này”, Mazzone chia sẻ.

“Ancelotti hiểu rõ mọi thứ ở Roma bởi ông ấy đã có nhiều năm khoác áo Roma. Cá tính, sự lão luyện, đẳng cấp, kinh nghiệm ở Juve, Milan, Chelsea của Ancelotti sẽ giúp cho Roma trở lại với vị thế vốn có. Tôi ủng hộ Ancelotti”.

Trong quá khứ, Ancelotti từng chơi cho Roma từ năm 1979 đến 1987 trước khi gia nhập Milan.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới