PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

AS Roma cũng kết Neymar

Thứ năm, 26/05/2011 16:15

BLĐ Roma khẳng định quyết tâm cải tổ đội bóng bằng việc lên kế hoạch chiêu mộ chân sút trẻ rất xuất sắc, Neymar.

Thần đồng bóng đá số 1 Brazil đang tạo ra “cơn sốt” tại châu Âu khi hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời Neymar. Mới nhất, có thêm cái tên AS Roma tham gia vào cuộc đua nóng bỏng này.

Sự có mặt của ông chủ mới Thomas DiBenedetto với lời cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ cho đội chủ sân Olimpico để giúp Roma cạnh tranh sòng phẳng với Inter, AC Milan trong cuộc đua giành Scudetto năm tới. Tất nhiên, BLĐ Roma cũng đặt mục tiêu tiến xa ở đấu trường Champions League mùa giải 2011/2012.

Neymar có muốn về với Roma và tới chơi ở Serie A?

Dĩ nhiên, để Roma có thể thành công được như thế, ông chủ Thomas DiBenedetto sẵn sàng chi đậm để tạo ra những thương vụ đình đám trên TTCN. Một loạt cái tên sừng sỏ đã được đưa ra như Buffon (Juventus), Javier Pastore (Palermo), Sergio Canales (Real Madrid) và mới nhất là Neymar (Santos).

Theo báo chí Italia, Roma sẽ gửi tới Santos lời đề nghị 35 triệu euro dành cho Neymar nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của đội bóng Brazil. Có thể, Roma sẽ phải tăng phí chuyển nhượng lên ít nhất 40 triệu euro nếu muốn sớm chốt lại thương vụ này.

Nếu thật sự kết Neymar, Roma cần nhanh tay bởi bên cạnh Barcelona, Chelsea, cả Juventus và Inter cũng từng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới chân sút này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới