PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

AS Roma: Vucinic sắp ra đi

Thứ tư, 15/06/2011 09:15

Trong cuộc gặp giữa người đại diện Lucci của Vucinic và GĐTT Sabatini, tiền đạo người Montenegro đã thừa nhận ý muốn đi khỏi Roma.

Đây là một tin xấu nữa cho Roma trong quá trình tái thiết dưới thời ông chủ mới, sau khi Borriello đã ra đi còn Menez gần như chắc chắn sẽ làm việc tương tự.

Lucci đưa ra lý do là Vucinic cảm thấy không hạnh phúc về quan hệ với CĐV Roma cũng như một số vấn đề cá nhân khác, nhưng sâu xa có thể hiểu câu chuyện của anh nằm ở quan hệ với Totti. Người thủ quân vĩ đại này nhận được sự ủng hộ từ BHL và tất cả các CĐV do những đóng góp của anh trong quá khứ, và bất cứ ai có va chạm với Totti đều chịu thiệt thòi. Đó là lý do chung khiến cả Borriello, Menez và Vucinic cảm thấy ngột ngạt ở Roma khi bộ 3 tấn công xuất sắc này va chạm đến quyền lợi được ra sân của Totti.

Vucinic sẽ rời Roma

GĐTT Sabatini sẽ chỉ đưa ra quyết định sau cuộc gặp trực tiếp với Vucinic trong ít ngày tới, nhưng có thể hiểu ý của chân sút người Montenegro đã quyết. Ngay trong mùa giải vừa qua, rất nhiều lần Vucinic không thèm ăn mừng dù ghi những bàn thắng rất đẹp và có ý nghĩa quyết định. Hiện Vucinic đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi bật là Inter, đội đã theo đuổi anh từ khá lâu. Chẳng có lý do gì để Vucinic phải quyết bám trụ ở Roma và chạy theo mục tiêu cỏn con là… giành vị trí chính thức với một cầu thủ đã sắp 35 tuổi!

Và ngay cả tân HLV Enrique cũng không mấy mặn mà với Vucinic và những gương mặt cũ, ông đã đặt ra 5 mục tiêu chuyển nhượng là R.Alvarez, Krkic, Montoya, Soriano và Romeu, tất cả đều là học trò cũ của ông ở Barcelona B. Dự kiến Enrique sẽ cố gắng chiêu mộ ít nhất 4 cầu thủ trong số này trong tham vọng “Barca hóa” đội bóng thủ đô Italia. Rõ ràng, Vucinic hiểu sự hiện diện của anh sẽ không còn nhiều ý nghĩa!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới