PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Cole & Cheryl Cole: Có kẻ chọc gậy bánh xe

Thứ năm, 23/06/2011 08:07

Màn tái hợp giữa gã Don Juan của xứ sở sương mù, Ashley Cole cùng cô vợ cũ Cheryl xem ra khó thành hiện thực.

Hết bạn bè, đồng nghiệp nhảy dựng lên, nữ ca sỹ gợi cảm Cheryl lại vừa giật thót mình trước tuyên bố đưa ra đầy bất ngờ từ cô nàng vũ nữ Sarah Purnell. Theo Sarah, cô ta đang nóng lòng chờ đợi cơ hội được xuất hiện trên chương trình giải trí Big Brother. Thế Sarah góp mặt trong chương trình giải trí sôi động kia để làm gì? Té ra, người đẹp có phom người rất giống Cheryl chỉ chăm chăm “kể tội” Ashley Cole: “Tôi chỉ muốn mọi người biết rõ về con người đích thực của anh ta như thế nào”. Cần biết, Ashley đã “bập” vào Sarah không lâu sau khi anh ta rời bỏ Cheryl. Dù quấn chặt lấy Sarah nhưng hậu vệ cánh trái của Chelsea vẫn thường xuyên nhắn tin cho Cheryl. “Anh ta chỉ coi tôi là một con búp bê”, Sarah chua chát nói.

Cặp đôi này sẽ khó tái hợp

Dồn nén bực tức tích tụ bấy lâu nay, Sarah đang quyết tâm “lột trần” con người thực của Ashley trong con mắt công chúng. Có điều, Sarah lại lựa chọn đúng thời điểm cả Ashley lẫn Cheryl sắp tái hợp để tung ra thông tin kể trên. Nói cách khác, Sarah dường như muốn chọc gậy bánh xe vào mối quan hệ giữa tuyển thủ Anh và nữ ca sỹ của ban nhạc Girls Aloud.

Cũng lạ, trong khi bà mẹ Joan của Cheryl kêu gào ầm ĩ, thì ông bố Ron Callender của Cole lại hớn hở trước việc Cole sắp quay lại với vợ cũ: “Quan trọng là Cole đã biết sửa chữa lỗi lầm mà nó gây ra”.

Dường như nhận được sự khích lệ từ ông bố vợ, Cole đang dồn sức lôi kéo bằng được cô vợ cũ. Theo đó, Cole định nịnh đầm vợ cũ qua việc mua tặng… một chú cẩu. Bên cạnh đó, Cole còn lên kế hoạch đi nghỉ lãng mạn với Cheryl tại một địa điểm bí mật.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới