PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Cole: Về với anh, vợ ơi

Thứ năm, 12/05/2011 14:14

Hậu vệ của Chelsea đang cuống cuồng tìm cách kéo chân cô vợ cũ xinh đẹp trở lại bên cạnh mình.

Chính thức đảm nhiệm vai trò nữ giám khảo của cuộc thi X-Factor tại Mỹ, hồi đầu tuần, hoạ mi xinh đẹp đã gói ghém hành lý lên đường tới Los Angeles với dự định phát triển sự nghiệp tại xứ cờ hoa.

Mặc dù hồi hởi gọi điện chúc mừng vợ cũ (như lời tiết lộ mới đây của người đồng đội Petr Cech), nhưng có ai biết được, Ashley Cole đang tan nát cõi lòng. Cũng dễ hiểu tại sao gã Don Juan xứ Sương mù cảm thấy hụt hẫng tới vậy. Rõ ràng trong lòng Ashley vẫn còn rất yêu Cheryl và anh chàng còn đang lên kế hoạch tái hợp cùng người xưa. Vậy mà đùng một cái, hoạ mi xinh đẹp “bày vèo” sang Mỹ, khiến cho dự định ấy có nguy cơ tan thành mây khói.

 

 

Nỗi lòng biết tỏ cùng ai, hậu vệ Tam sư đành giải toả tâm trạng thông qua dế yêu. Trên chiếc Blackberry của mình, Ashley Cole treo dòng status với mong muốn Cheryl có thể hiểu được nỗi lòng mình: “Về bên anh đi vợ yêu”.

Gần như ngay lập tức, bạn bè và NHM, những người trong friendlist và tình cờ đọc được dòng status, đã gửi tin nhắn động viên ngôi sao Chelsea hãy tiếp tục cố gắng để người đẹp 27 tuổi hồi tâm chuyển ý.

Cách đây ít ngày, trước thời điểm lên đường tới Mỹ, Cheryl đã bí mật tới thăm mẹ của Ashley Cole. Hành động này khiến dư luận dấy lên tin đồn về việc cặp trai tài gái sắc “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, phía gia đình hoạ mi xinh đẹp đang cực lực ngăn cản nỗ lực níu kéo tình yêu từ gã Don Juan xứ Sưong mù: “Cơ hội phát triển sự nghiệp tại Mỹ đang mở ra với Cheryl. Mong Ashley hiểu điều đó và đừng tìm cách làm phiền cô ấy. Cheryl bị anh ta lừa dối (5 lần) như vậy là quá đủ rồi”.

Hậu trường sân cỏ - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới