PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ashley Young chính thức ký hợp đồng 5 năm với M.U

Thứ năm, 23/06/2011 22:39

Sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Ashley Young đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U.

Để có được sự phục vụ của Young từ Aston Villa, các nhà ĐKVĐ Premier League đã phải bỏ ra 16 triệu bảng. Young là bản hợp đồng thứ hai của M.U trong mùa Hè này sau Phil Jones, cầu thủ gia nhập sân Old Trafford từ Blackburn với giá 16,5 triệu bảng.

Thông báo chính thức phát đi từ M.U cho biết: “M.U vui mừng được công bố rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Aston Villa về vụ chuyển nhượng Ashley Young. Young đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Manchester và đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U”.

Young chính thức ký hợp đồng 5 năm với M.U

Aston Villa chiêu mộ Young từ Watford hồi tháng 1/2007 với giá 10 triệu bảng và tiền vệ của ĐT Anh đã ghi được 38 bàn thắng sau 190 trận chơi bóng ở Villa Park. Tuy vậy, kết thúc mùa bóng này, Young đã từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa, vốn sẽ hết hạn vào mùa Hè tới, khiến đội chủ sân Villa Park không còn sự lựa chọn nào khác là phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Và sân Old Trafford là điểm đến lý tưởng nhất đối với Young sau khi rời Villa như thừa nhận của tiền vệ cánh này.

“Cơ hội đến và chơi bóng cho một trong những đội bóng hay nhất thế giới là điều mà tôi không thể từ chối. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội để trở thành một phần lịch sử của M.U bằng cách cùng đội bóng đoạt chức vô địch Anh thứ 20. Đó là viễn cảnh mà tôi luôn hướng đến từ khi còn là một đứa trẻ: chơi bóng cho một trong những CLB lớn nhất thế giới”, Young phát biểu trên kênh MUTV sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Old Trafford.

Trên trang Twitter của mình, trung vệ Rio Ferdinand đã nhiệt liệt chào đón sự có mặt của Young ở Old Trafford: “Chào mừng Ashley Young đến với M.U. Một cầu thủ trẻ tài năng và khao khát thành công hàng đầu khác đã gia nhập M.U”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ của M.U, Dennis Irwin tin rằng Young sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại. “Đây là một thương vụ tuyệt vời của M.U và tôi tin rằng Young sẽ là một cầu thủ thật sự cần thiết đối với chúng tôi. Young là một mối đe dọa thực sự trong những tình huống cố định, điều mà M.U thiếu trong hai năm qua. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào phía sau tiền đạo và có khả năng ghi bàn rất tốt”.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới